Hoa khôi áo dài: Siêu mẫu Lan Khuê được đánh giá cao


Thứ 5, 23/10/2014 | 06:54


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vẻ đẹp hình thể, kinh nghiệm và sự tự tin của siêu mẫu được xem lợi thế của Lan Khuê và trong Top 18, Lan Khuê là thí sinh nổi trội.

(ĐSPL) -  Vẻ đẹp hình thể, kinh nghiệm và sự tự tin của siêu mẫu được xem lợi thế của Lan Khuê và trong Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Lan Khuê là thí sinh nổi trội.

Sau gần hai tháng khởi động và tuyển chọn trên cả nước, Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức ra mắt trong đêm Liveshow mở màn được truyền hình trực tiếp tối qua ngày 22/10 trên kênh VTV6.

18 cô gái trong độ tuổi từ 18 đến 25 hầu hết đều sở hữu chiều cao lí tưởng và nhan sắc nổi bật để đại diện cho thành phố, vùng miền của mình trong hành trình khám phá những bí quyết tự tin tỏa sáng, vươn đến chiếc vương miện cao quý. 

Bên cạnh hai giám khảo Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc Ánh trong cương vị giám khảo xuyên suốt, hai giám khảo khách mời của đêm Liveshow mở màn là NTK Công Trí và Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines.

 
 Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines, giám khảo Trương Ngọc Ánh, NTK Công Trí giám khảo Nguyễn Quang Dũng (từ trái qua).

Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines chia sẻ niềm vui khi lần đầu đến thăm Việt Nam và tham gia với tư cách khách mời trong đêm Liveshow mở màn. Chứng kiến phần biểu diễn của các thí sinh Top 18, bà Cory hào hứng chia sẻ: “Điều quan trọng không phải là bộ đồ mà các bạn đang mặc như thế nào, mà là việc bạn mặc nó và biểu diễn với nó như thế nào. Ngày hôm nay các bạn đã thực sự tỏa sáng như một hoa khôi và tôi xin chúc mừng tất cả các bạn”. 

Mở màn đêm diễn, Top 18 cùng nhau xuất hiện với trang phụ áo dài trong bộ sưu tập áo dài Sài Gòn: Xưa và nay của Nhà thiết kế Công Trí. Không gian Sài Gòn xưa và nay được Nhà thiết kế Công Trí khéo léo tái hiện qua những hình ảnh đậm chất biểu tượng. Điều đặc biệt là tất cả các đôi guốc được Công Trí thiết kế đi kèm với bộ áo dài đều cao 21 cm và để có được tiết mục mở màn hoàn hảo nhất, các thí sinh của Top 18 đã có những giờ phút tập luyện miệt mài và chuyên tâm trước giờ biểu diễn. Phần trình diễn của Top 18 còn có sự hỗ trợ của chuyên gia catwalk Henri Hubert và đạo diễn sân khấu Alexander Tú.

 
 

Trong phần trình diễn thứ hai, các thí sinh lần lượt xuất hiện trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của thương hiệu thời trang Sơn Collection. Thành quả miệt mài luyện tập của các người đẹp trong suốt tuần lễ vừa qua đã được thể hiện qua phần trình diễn ấn tượng khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh tự hào: “Ngày hôm nay các bạn thật sự rất đẹp, rất tuyệt vời!”. Nữ giám khảo cũng dành lời khen cho các thí sinh Kim Duyên, Văn Thị Vân và Ngọc Dung vì sự tiến bộ của mình.

 Trương Ngọc Ánh.

Giám khảo Nguyễn Quang Dũng khắt khe hơn khi nhận xét các thí sinh cần phải luôn tập trung trong mọi tình huống trên sân khấu, ngay cả khi đó không phải là lượt trình diễn của mình. Anh đặc biệt dành lời khen cho hai thí sinh Lan Khuê và Thúy Vân vì biểu hiện nổi bật và thu hút trong phần biểu diễn của mình.

 Lan Khuê là thí sinh nổi trội và được nhiều người biết đến nhất với danh hiệu siêu mẫu.

Trong Top 18, Lan Khuê là thí sinh nổi trội và được nhiều người biết đến nhất với danh hiệu siêu mẫu. Cô sinh năm 1992, cô cao 1m76 với số đo 3 vòng là 84 - 60 - 88. Cô là sinh viên năm thứ ba ngành ngữ văn Đức tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Từng có dự định sang Đức du học, nhưng Lan Khuê đã được một công ty người mẫu phát hiện và đề cử cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 mà cô giành được giải 3, sau đó, Lan Khuê liên tục nỗ lực và ghi được khá nhiều dấu ấn trên sàn diễn thời trang, cô được vinh danh giải vàng cuộc thi Siêu mẫu 2013.

Đến với Hoa khôi Áo dài Việt Nam, vẻ đẹp hình thể, kinh nghiệm và sự tự tin được xem lợi thế của Lan Khuê, người đẹp cũng tự tin chia sẻ một trong những lý do tham gia cuộc thi của cô là để truyền cảm hứng cho các cô gái để tự tin tỏa sáng cùng ước mơ của mình.

Sau đêm liveshow, 18 cô gái xinh đẹp được lựa chọn sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp – nơi họ cùng nhau sinh sống và học tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu trong và ngoài nước. 

Tập 3 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ tiếp tục lên sóng lúc 19h55 Thứ năm ngày 23/10/ 2014. Chương trình gồm 75 tập phát sóng hàng ngày đồng thời trên bốn kênh VTV6, VTV3, VTV9 và VTV Cần Thơ 1.

Photo: Ân Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-ao-dai-sieu-mau-lan-khue-duoc-danh-gia-cao-a62942.html