Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn


Thứ 2, 09/03/2015 | 02:58


(ĐSPL) - Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương trong Hội ngộ danh hài phát sóng tập 17 vừa qua.

(ĐSPL) - Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương trong Hội ngộ danh hài phát sóng tập 17 vừa qua.

Tối 7/3, Hội ngộ danh hài phát sóng tập 17 trên kênh HTV7. Nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương đảm nhận vị trí dẫn chương trình cùng Chí Tài. Vì có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, cộng sự lém lĩnh, tinh nghịch nên cô nàng dễ dàng tung hứng với đàn anh trên sân khấu.

Tiểu phẩm để lại nhiều ấn tượng nhất chính là Tình già do Việt Hương và Trấn Thành thể hiện. Ngay khi vừa bước lên sân khấu, Việt Hương và Trấn Thành đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng vì diện áo dài, hóa trang thành hai ông bà lão khác hẳn những nhân vật trước đó. Trấn Thành vào vai ông lão giàu có, sở hữu trang trại rộng lớn, còn Việt Hương hóa thân thành bà lão hàng xóm mang bột sang làm bánh với Trấn Thành.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn

Trấn Thành và Việt Hương hóa trang thành hai ông bà lão.

Tuy vậy, ngay khi vừa gặp mặt, cả hai không ngần ngại “chặt chém” qua lại. Thậm chí, Việt Hương còn đòi nợ Trấn Thành: “Tôi qua đây đòi nợ, ông ở nhà lầu xe hơi tận trên đồi, mà tôi vẫn thương ông, tôi đem bột qua tặng ông. Ông có tiền, có của sao không trả nợ để ngày nào tôi cũng phải qua đây đòi nợ là sao?”. Trấn Thành đáp: “Bà hỏi tất cả mọi người trên trái đất này, đại gia nào không thiếu nợ bà đánh tôi”. Sau nhiều lần lời qua tiếng lại, Trấn Thành phải rửa chân, rót nước cho “chủ nợ”.

Thế nhưng, mọi chuyện sau đó diễn ra theo chiều hướng khác khi Việt Hương nói thật lòng: “Tôi cảnh cáo ông, tại sao hồi trẻ ông không chịu ‘hốt’ tôi để tôi ế đến bây giờ. Lý do gì, ông rảnh rỗi mà không qua lấy tôi để tôi cực khổ, ngày nào cũng phải kiếm chuyện qua đây để có cơ hội gặp gỡ ông”.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn (Hình 2).


 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn (Hình 3).

Màn rửa chân cho "người tình già" được Trấn Thành thực hiện.

Nghe những lời này, Trấn Thành ngại ngùng: “Tôi cảnh báo bà nữa nha, bà đừng tỏ tình lộ liễu như vậy nha. Tôi cảnh cáo bà nha, bà tin tôi chịu không”. Sau đó, nam danh hài quỳ xuống cầu hôn thì nhận được câu trả lời của Việt Hương: “Tôi cảnh cáo ông nha, ông đừng làm mặt ‘biến thái’ vậy mắc công tôi thích nha”. Tiểu phẩm kết thúc khi cả hai ôm nhau ngã lăn trên sân khấu nghiêng 21 độ.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn (Hình 4).


Tiểu phẩm Chuyện ba người do nhóm hài Minh Béo trình diễn cũng mang đến nhiều tiếng cười cho người hâm mộ. Nội dung tiểu phẩm kể về cặp đôi hẹn hò với nhau trong công viên nhưng luôn bị quấy rối bởi anh chàng bán dạo Minh Béo. Mọi chuyện sẽ là bình thường nếu chàng trai không vỗ ngực, khoe với bạn gái rằng đang làm tổng giám đốc. Khoe khoang nhưng lại keo kiệt, anh chàng không dám mua nước uống cho bạn gái.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn (Hình 5).


 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn (Hình 6).


Cuối cùng, Minh Béo phát hiện chàng trai là chủ vựa ve chai chứ không phải tổng giám đốc. Còn cô gái giới thiệu đang là sinh viên Đại học Nông Lâm nhưng nghề thật lại bán khoai lang nướng. “Anh chị ơi, lừa gạt nhau để làm gì, tình yêu là phải chân thành hiểu không?”, câu nói của Minh Béo như một bài học cho giới trẻ.

Ngoài hai tiểu phẩm trên, Hội ngộ danh hài tuần này phát lại tiểu phẩm Nụ hôn từng trình làng ở tập 6 do nhiều khán giả yêu cầu.

Ở phần ca nhạc, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ca khúc Ô kìa đời bỗng vui cùng vũ đoàn ABC Kids để mở màn tập 17.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn (Hình 7).

Đàm Vĩnh Hưng.

 - Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn (Hình 8).

Ca sĩ Hương Lan.

Ca sĩ Hương Lan cũng lần thứ hai quay trở lại với Hội ngộ danh hài bằng ca khúc Đón xuân này nhớ xuân xưa. Bằng chất giọng ngọt ngào, tinh tế, nữ ca sĩ “đốn tim” hàng nghìn khán giả có mặt tại trường quay.

Ảnh: Tuấn Phạm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-ngo-danh-hai-tran-thanh-rua-chan-cho-viet-huong-de-cau-hon-a86540.html