Khởi My đọ sắc "nữ hoàng Cleopatra" Việt Hương


Thứ 5, 28/08/2014 | 12:50


(ĐSPL) - Ca sĩ Khởi My đọ sắc "nữ hoàng Cleopatra" Việt Hương trong chương trình “Ơn Giời! Cậu đây rồi” đầy hài hước.

(ĐSPL) - Ca sĩ Khởi My đọ sắc "nữ hoàng Cleopatra" Việt Hương trong chương trình “Ơn Giời! Cậu đây rồi” đầy hài hước.

Đợt quay hình tiếp theo của chương trình “Ơn Giời! Cậu đây rồi” vẫn không thể thiếu những tiếng cười phía sau hậu trường. Trên sân khấu các nghệ sĩ duyên dáng như thế nào thì những lúc nghỉ ngơi họ cũng khiến không khí trở nên rất thoải mái, thú vị với những biểu cảm khó đỡ.

Ngày quay hình vừa qua, Khởi My, Ngọc Lan, Don Nguyễn, Thanh Vân (Idecaf) là những nhân vật “lên thớt” tiếp theo. Hầu hết khách mời khi nhận lời điều rất hào hứng nhưng đến lúc quay hình ai cũng trở nên căng thăng và chuẩn bị tinh thần “chặt chém” một cách tốt đa.

 Khởi My chụp hình khi đọ sắc cùng nữ hoàng Ai Cập Cleopatra phiên bản danh hài Việt Hương.

 

 "Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra" Việt Hương với biểu cảm khó đỡ.

Khởi My tâm sự rằng: “Trong số các trưởng phòng thì Trấn Thành là người đáng sợ nhất nên cô mong muốn mình sẽ không đụng phải ông trưởng phòng lắm chiêu này”. Còn đối với Don Nguyễn, “ác mộng” của anh chính là Việt Hương vì anh có theo dõi mấy ngày quay hình trước và thấy rằng ai vào đúng phòng Việt Hương cũng không “toàn mạng” trở ra.

Không chỉ các khán giả có những trận cười “vỡ bụng” mà ngay cả giám khảo Hoài Linh cũng có nhiều biểu cảm xem các tình huống, khi thì cười sảng khoái với những pha hài hước duyên dáng, lúc thì mặt đơ vì cách xử lý không giống ai của khách mời.

Nghệ sĩ hài Hoài Tâm – người từng diễn chung với Việt Hương trong rất nhiều vở hài kịch tại hải ngoại cũng có mặt theo dõi chương trình. Anh có dịp hội ngộ với các đồng nghiệp sau khi trở về nước. Hoài Tâm cũng không giấu được cảm giác thích thú với những tình huống “bó tay” diễn ra trên sân khấu “Ơn Giời! Cậu đây rồi”.

 Nghệ sĩ Hoài Linh và Hoài Tâm.

Một trong những phần khó nhằn và “hành hạ” các trưởng phòng của “Ơn giời! Cậu đây rồi” chính là tiết mục mở màn chương trình. Sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo, múa, hài kịch khiến các nghệ sĩ phải xoay xở làm sao để vừa múa tốt, vừa diễn hài hay. Và đặc điểm của mỗi tiết mục mở màn là “sự múa không đều” của các trưởng phòng. Không chỉ đau đầu cho tiết mục mở màn, các trưởng phòng cũng có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho các tình huống mà họ đưa ra cho các khách mời của chương trình.

Trường Giang và Chí Tài được biết đến là bộ đôi danh hài ăn ý trên sân khấu. Các tình huống trong “Ơn giời! Cậu đây rồi” có sự xuất hiện của Chí Tài với vai trò trưởng phòng và Trường Giang là phó phòng. Hai nghệ sĩ đã tận dụng thời gian nghỉ giải lao khi tập múa bàn về nội dung tình huống để làm sao càng “hành hạ” được khách mời càng nhiều càng tốt.

MC Trấn Thành được mệnh danh là nghệ sĩ đa tài, từ ca nhạc, nhảy múa cho tới hài kịch, ở lĩnh vực nào anh cũng thể hiện được sự am hiểu của mình tới khán giả. Trong tiết mục mở màn của “Ơn giời! Cậu đây rồi” điều khiến anh hứng thú nhất chính là việc có thể nhảy một cách thoải mái, “free style” trên sân khấu, nhảy một cách cuồng nhiệt nhất mà anh có thể làm.

 
 Trấn Thành hài hước.

Các động tác trong tiết mục mở màn đòi hỏi vận động nhiều nhưng đó không phải là điều khiến nghệ sĩ Chí Tài – người lớn tuổi nhất trong các trưởng phòng bị làm khó. Người làm khó anh chính là danh hài Việt Hương khi trong suốt quá trình tập luyện, Việt Hương xem xét các điệu nhảy ngẫu hứng của Chí Tài và phán là nghệ sĩ Chí Tài “già mà còn nhảy rất xấu”. Sau khi nghe nhận xét từ đồng nghiệp anh cười xòa và làm lơ, điệu bộ này của danh hài càng khiến các nghệ sĩ khác tiếp tục lấy anh làm đề tài.

Các động tác nhảy múa không làm khó những người như Trấn Thành, Việt Hương hay Đại Nghĩa, nhưng đối với Chí Tài và Trường Giang thì phong cách nhảy múa của hai danh hài thật khó để khiến mình không nổi bật trên sân khấu. Trường Giang sau thời gian tập theo đồng nghiệp thì anh quá mệt và chỉ đứng múa cho có lệ như múa lụa.

 Các nghệ sĩ trong chương trình tràn ngập tiếng cười.

Trường Giang không chỉ khiến khán giả truyền hình ôm bụng cười nhờ tài ứng biến và khả năng “làm khó” khách mời trong chương trình mà còn khiến khán giả cười không thành tiếng nhờ khuôn mặt luôn ngơ ngác và tỉnh bơ trước mọi “biến cố” trên sân khấu của anh.

Chương trình “Thank God! You’re here – Ơn Giời! Cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 11/10.

Ảnh: Phạm Thế Danh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my-do-sac-nu-hoang-cleopatra-viet-huong-a48213.html