Lam Trường, Cẩm Ly hội ngộ trong Gala The Voice Kids 2014


Thứ 3, 02/12/2014 | 12:19


(ĐSPL) - Ngày 12/12 sắp tới sẽ diễn ra Gala Giọng hát Việt nhí với sự chờ mong lớn của đông đảo khán giả cả nước.

(ĐSPL) - Ngày 12/12 sắp tới sẽ diễn ra Gala Giọng hát Việt nhí với sự chờ mong lớn của đông đảo khán giả cả nước. Trong đêm Gala này không chỉ hội ngộ “dàn sao nhí” The Voice Kids hai mùa mà còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai Huấn luyện viên mùa thứ 2: anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly.

Được biết, Lam Trường và Cẩm Ly sẽ có những phần kết hợp cùng các tài năng nhí để mang đến cho khán giả những món quà bất ngờ và thú vị. Anh Hai sẽ song ca với “cậu bé chăn dê” – Minh Trường qua liên khúc Cha và con trai, Ba kể con nghe.

Cặp đôi song Trường sẽ truyền cảm xúc đến mọi người qua cách nhập tâm diễn xuất và hòa giọng cùng nhau trên một sân khấu quy mô và chuyên nghiệp.

Lam Trường, Cẩm Ly hội ngộ trong Gala The Voice Kids 2014

Minh Trường là một trong những thí sinh của đội anh Hai nhận được sự yêu mến của công chúng khi thể hiện được chất giọng tốt qua ca khúc Dòng thời gian ở vòng Giấu mặt. Ở vòng Đối đầu khi “đấu” với cậu bé Hoàng Sơn và ốc tiêu Gia Phúc, việc em bất ngờ bị loại khiến cư mạng dậy sóng.

Trước quyết định của Huấn luyện viên Lam Trường, đông đảo công chúng bày tỏ thái độ phản pháo và không đồng tình. Tuy nhiên, anh Hai cũng đưa ra những quan điểm riêng để mọi người hiểu hơn về quyết định riêng của mình. Mặc dù dừng chân khá sớm nhưng cái tên Minh Trường vẫn còn trụ lại trong lòng những người mến mộ. Sắp tới, sự tái ngộ của hai thầy trò hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Lam Trường, Cẩm Ly hội ngộ trong Gala The Voice Kids 2014

Bên cạnh đó, chị Tư Cẩm Ly cũng sẽ có màn kết hợp ăn ý với 3 “gà cưng” trong team mình là: “cô bé Đu Đủ” Thiện Nhân, “anh Sáu” Minh Tài và “hot boy mắt hí” Mai Chí Công. Họ sẽ hòa giọng với nhau qua ca khúc Về miền Tây rất ấn tượng.

Mai Chí Công chia sẻ: “Con là người Bắc nên khi tập bài Về miền Tây với cô Ly và các bạn có một số từ con phải tập hát giọng miền Nam. Con thấy rất dễ thương và…lạ ạ. Con thấy rất vui khi lần quay trở lại này con được đứng trên sân khấu để hát cùng cô Ly, Thiện Nhân và Minh Tài. Chương trình Gala lần này là một cơ hội lớn để chúng con lại có dịp thể hiện đam mê của mình trên một sân khấu lớn.”

Lam Trường, Cẩm Ly hội ngộ trong Gala The Voice Kids 2014

Gala The Voice Kids sẽ lên sóng lúc 21h, Thứ 6, ngày 12/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-cam-ly-hoi-ngo-trong-gala-the-voice-kids-2014-a72020.html