Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy hoàn vũ 2015


Thứ 5, 11/12/2014 | 08:00


(ĐSPL) - Sau Chi Pu, Tido Vương Khang thì diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Diệp Lâm Anh sẽ là hai gương mặt tiếp theo tham gia tranh tài Bước nhảy hoàn vũ 2015.

(ĐSPL) - Sau Chi Pu, Tido Vương Khang thì diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Diệp Lâm Anh sẽ là hai gương mặt tiếp theo tham gia tranh tài trong các đêm thi sắp tới của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

5 mùa đã đi qua, Bước Nhảy Hoàn Vũ không chỉ ghi dấu trong lòng khán giả bởi những đêm thi kịch tính, thú vị và sôi động cùng các vũ điệu mà còn thu hút công chúng bởi dàn thí sinh là những nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng.

Sau khi giới thiệu hai gương mặt đầu tiên của mùa thứ 6 Bước Nhảy Hoàn Vũ là diễn viên Chi Pu và ca sĩ Tido Vương Khang, thì diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Diệp Lâm Anh sẽ là hai gương mặt tiếp theo tham gia tranh tài trong các đêm thi sắp tới.

 - Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy hoàn vũ 2015

Nổi danh với vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc đã đến gần hơn với công chúng với lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim như: Hành trình, Tèo em, Xui mà hên, Mét vuông tình yêu, Vừa đi vừa khóc, Mệnh lệnh hoa hồng…và gặt hái được nhiều dấu ấn cùng các giải thưởng trong và ngoài nước như: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Cánh Diều Vàng 2010, Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 (2010), Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng (2011), Nữ diễn viên chính quốc tế được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Kim Kê, Trung Quốc (2011), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Viet Film Fest (VFF 2014).

Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy hoàn vũ 2015

Bên cạnh đam mê với công việc diễn xuất, nhảy, múa cũng là một niềm yêu thích khác của cô. Đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, cô cho biết: “Khi nhận được thông tin được tham gia cuộc thi Ngọc rất thích vì Ngọc rất yêu nhảy. Nhưng khi bắt đầu nhập cuộc tập luyện, Ngọc mới hiểu được sự vất vả và khó khăn và không hề dễ dàng để có đc những bước nhảy đẹp. Ngọc phải đang cố gắng rất nhiều để có thể có những động tác nhuần nhuyễn và những bước nhảy chắc chắn.”

Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chia sẻ thêm về Dancesport, Lan Ngọc hào hứng: “Dancesport là bộ môn hoàn toàn mới mẻ với Ngọc. Từ trước giờ, Ngọc đã từng thử nhảy hiện đại, Ballet nhưng khi đến Dancesport thì Ngọc thực sự bối rối. Mình phải nhớ từng bước đi của mỗi thể loại và có lúc quay đến chóng mặt và không thể đứng vững trên sàn tập, nhưng càng tập mình lại càng thích. Ngọc hy vọng khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của Ngọc ở một thể loại mới với nhiều biến hoá mới mẻ.”

Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy hoàn vũ 2015

Tuy đã rẽ hướng sang sự nghiệp ca hát và người mẫu khá lâu, nhưng công chúng vẫn chẳng thể nào quên hình ảnh cá tính của Diệp Lâm Anh khi còn là thành viên của một nhóm nhảy nổi. Và sắp tới đây, cô sẽ mang những bước nhảy và phong cách quyến rũ tái ngộ khán giả một lần nữa trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, nhưng với thể loại hoàn toàn mới: Dancesport.

Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy hoàn vũ 2015

“Diệp Lâm Anh thích Bước Nhảy Hoàn Vũ lâu rồi vì trước đây từng là dân Hiphop, đam mê nhảy, nhưng bây giờ chuẩn bị thi thì thấy Dancesport khác hoàn toàn những gì mình đã nghĩ và đã học. Mình nghĩ nếu với ai chưa biết nhảy thì sẽ dễ dàng học bộ môn này hơn, không như mình đã quen với những động tác mạnh mẽ của Hiphop, khi học những kĩ thuật và sự mềm mại của Dancesport thật sự rất khó khăn.

Trước đây, mình không thích Dancesport vì cho rằng nó không mạnh và cá tính nhưng khi học rồi lại cực kì thích. Dancesport có sự mạnh mẽ từ bên trong và bộ môn này còn yêu cầu cao ở sự hòa trộn cảm xúc và kĩ thuật. Sau một thời gian luyện tập, Diệp Lâm Anh đã sẵn sang cho Bước Nhảy Hoàn Vũ và mình đang rất háo hức chờ đến ngày cuộc thi chính thức bắt đầu.”

Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh sẵn sàng cho Bước nhảy hoàn vũ 2015

Cùng với các thí sinh khác, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh đang ráo riết tập luyện, chuẩn bị cho liveshow 1 Bước Nhảy Hoàn Vũ phát sóng vào ngày 3/1/2015. Thời gian đang càng ngày càng đến gần với những sự hào hứng của thí sinh cũng như khán giả. Ngoài 4 gương mặt thí sinh đã được giới thiệu, các thí sinh còn lại cũng sẽ hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ trong cuộc thi sắp đến.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ngoc-va-diep-lam-anh-san-sang-cho-buoc-nhay-hoan-vu-2015-a73552.html