Lộ diện 12 thí sinh vào chung kết Người Dẫn Chương Trình 2014


Thứ 4, 17/09/2014 | 17:16


(ĐSPL) - Kết thúc vòng bán kết 2, 12 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất đã được Ban Tổ Chức lựa chọn để bước vào Vòng Chung kết.

(ĐSPL) - Kết thúc vòng bán kết 2, 12 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất đã được Ban Tổ Chức lựa chọn để bước vào Vòng Chung kết.

Vòng Bán kết 2 Người Dẫn Chương Trình 2014 đã diễn ra vào 12/9 vừa qua. 24 thí sinh đã trải qua 2 phần thi đó là tự giới thiệu về bản thân mình và bắt cặp cùng với một thí sinh khác để giới thiệu về một tiết mục biểu diễn truyền hình và giao lưu với nhân vật chính của tiết mục biểu diễn đó.

Đây cũng là nội dung thi mới, lần đầu tiên được áp dụng trong cuộc thi Người dẫn Chương trình. Nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn cũng được đưa vào vòng thi này như: Múa bóng, nhạc kịch, lồng tiếng phim…

 - Lộ diện 12 thí sinh vào chung kết Người Dẫn Chương Trình 2014

 Vòng Bán kết 2 Người Dẫn Chương Trình 2014.

 12 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất đã được Ban Tổ Chức lựa chọn để bước vào Vòng Chung kết.

Kết thúc vòng bán kết 2, 12 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất đã được Ban Tổ Chức lựa chọn để bước vào Vòng Chung kết (năm 2013 chỉ có 8 thí sinh vào Chung kết). 

Ngày 8/9/2014, vòng Bán kết 1 của cuộc thi Người Dẫn Chương Trình 2014 đã diễn ra tại Đài truyền hình TP.HCM. 48 thí sinh được chọn từ ơn 400 trăm thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia đã trải qua phần thi khá thú vị là thuyết trình về về một đồ vật bất kỳ do Ban Tổ Chức chỉ định và đồ vật này được giữ bí mật cho đến buổi thi.

Đây là một đề thi mới mẻ nhằm thử thách khả năng ứng biến, xử lý nhanh của các thí sinh. Tuy bất ngờ và không có thời gian chuẩn bị trước nhưng nhiều thí sinh đã cho thấy sự thông minh, nhạy bén cũng như kỹ năng dẫn chuyện tốt trong phần thuyết trình của mình. Kết thúc vòng bán kết 1, 24 thí sinh ưu tú trong tổng số 48 đã được chọn để bước vào vòng Bán kết 2.

Năm nay, ngoài việc thí sinh được đánh giá cao, cuộc thi Người Dẫn Chương Trình 2014 cũng có nhiều điểm đổi mới đó là: Lần đầu tiên Người dẫn chương trình mở rộng khu vực tuyển sinh đến khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Địa điểm tuyển sinh Cần Thơ đã thu hút được nhiều thí sinh đến tham gia; cuộc thi Người dẫn chương trình liên tục tiếp cận và cập nhật các thông tin thời sự cũng như các hình thức thi mới để các thí sinh có điều kiện thể hiện bản thân tốt nhất.

 

Được đánh giá là cuộc thi năm nay có nội dung thi khó hơn những năm trước, nhưng những thí sinh vượt qua các phần thi này chính là các tài năng trong lĩnh vực người dẫn chương trình khi có đủ bản lĩnh và khả năng để bước vào Vòng chung kết.

Vòng Chung kết 1 của Người Dẫn Chương Trình 2014 sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Sáu ngày 20/9 tại Đài Truyền hình TP.HCM.

Photo: Thế Danh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-12-thi-sinh-vao-chung-ket-nguoi-dan-chuong-trinh-2014-a51083.html