Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway


Thứ 2, 07/07/2014 | 00:25


(ĐSPL) - Với tài năng của mình, Lý Giám Tiền đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ là Hồng Lam và Minh Quân để giành ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014.

(ĐSPL) - Với tài năng của mình, Lý Giám Tiền đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ là Hồng Lam và Minh Quân để giành ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014.

 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway
Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway Vietnam 2014.

Tối qua (6/7), 3 NTK xuất sắc nhất của Project Runway Vietnam 2014 đã cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết. Top 3 NTK đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang ấn tượng, lấy cảm hứng từ thủ đô Paris hoa lệ trong chuyến thăm Paris vừa qua. 

Ngoài những gương mặt giám khảo quen thuộc đã theo sát cuộc thi từ đầu đến nay là diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương thì thành phần ban giám khảo đêm thi cuối còn có bà Dominique Chardon Savard – hiệu trưởng Học viện thời trang Atelier Chardon Savard danh tiếng của Pháp.

 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 2).
Trương Ngọc Ánh và Tùng Leo.

Sau phần giới thiệu thành phần giám khảo và trao hoa cảm ơn các nhà tài trợ, 3 nhà thiết kế Hà Hồng Lam, Phan Nguyễn Minh Quân và Lý Giám Tiền lần lượt giới thiệu bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ Paris.

Hồng Lam sáng tạo những trang phục bằng chất liệu ánh kim lấp lánh, Minh Quân chọn gam màu chủ đạo là xanh và hồng thực hiện bộ sưu tập còn Lý Giám Tiền sử dụng chất liệu, họa tiết và màu sắc đa dạng trong những thiết kế của mình.

Tuy nhiên, với tài năng của mình, Lý Giám Tiền đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ là Hồng Lam và Minh Quân để giành ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014.

 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 3).
Hồng Lam chia sẻ, ý tưởng bộ sưu tập đến khi cô tham quan cung điện cổ Versailes của Pháp và bị ấn tượng bởi màu vàng ánh kim ở đây.
 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 4).
Minh Quân lấy cảm hứng từ những ánh đèn lấp lánh trong các gánh xiếc ở Paris để tạo nên bộ sưu tập với hai gam màu chủ đạo là xanh và hồng. Anh sử dụng nhiều kỹ thuật phức tạp như in màu trên vải, tạo mái vòm... khi thực hiện các trang phục dự thi.
 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 5).
Lý Giám Tiền lấy cảm hứng từ một Paris hiện đại và phóng khoáng, sử dụng các màu đỏ, trắng, đen cho bộ sưu tập. 
 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 6).
Nhà báo Thiên Hương khen chàng phụ hồ đã tạo được dấu ấn riêng qua những thiết kế ấn tượng còn bà Dominique nhận xét bộ sưu tập của Giám Tiền thể hiện những trải nghiệm của riêng anh. 'Tôi đánh giá cao việc sử dụng hình ảnh, màu sắc rất ấn tượng của em trong bộ sưu tập này', giám khảo người Pháp nói.
 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 7).
NTK Công Trí nhận xét, Giám Tiền rất thông minh khi sắp xếp bộ sưu tập theo quy trình ngược, giới thiệu những mẫu thiết kế ấn tượng từ đầu chứ không đi từ đơn giản đến phức tạp như hai đồng nghiệp cùng top 3. 
 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 8).
Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway
 - Lý Giám Tiền xuất sắc giành ngôi quán quân Project Runway (Hình 9).
Cuối cùng, giám khảo Trương Ngọc Ánh công bố Minh Quân về thứ ba, đoạt ngôi Á quân 2, ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014 thuộc về chàng phụ hồ 18 tuổi Lý Giám Tiền, Hồng Lam về nhì chung cuộc. 


 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giam-tien-xuat-sac-gianh-ngoi-quan-quan-project-runway-a39831.html