+Aa-
    Zalo

    MC Nguyên Khang đọc nhầm thơ Hàn Mạc Tử

    ĐS&PL (ĐSPL) –Chàng MC dày dặn kinh nghiệm đã đọc nhầm hai câu thơ của Hàn Mạc Tử trong chương trình Trò chơi âm nhạc ngày 24/9/2014.

    (ĐSPL) – Chàng MC dày dặn kinh nghiệm đã đọc nhầm hai câu thơ của Hàn Mạc Tử trong chương trình Trò chơi âm nhạc ngày 24/9/2014 trên VTV3.

    Là một trong những MC rất dày dặn kinh nghiệm khi dẫn các chương trình truyền hình trực tiếp, tuy nhiên Nguyên Khang vẫn không tránh khỏi việc mắc những lỗi nói nhầm, nói hớ. Mới đây nhất, trong chương trình Trò chơi âm nhạc phát sóng ngày 24/9 trên VTV3, MC Nguyên Khang đã đọc nhầm hai câu thơ trong bài thơ "Giọt lệ rơi" của nhà thơ Hàn Mạc Tử.

    MC Nguyên Khang đọc nhầm thơ Hàn Mạc Tử

    Ca sĩ Hồng Mơ và MC Nguyên Khang trong chương trình Trò chơi âm nhạc phát sóng tối 24/9.

    Cụ thể, sau khi người chơi Hồng Mơ lựa chọn ca khúc "Nửa hồn thương đau" của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. MC Nguyên Khang đã nhanh chóng chen vào và khoe luôn tài thơ văn của mình bằng hai câu thơ trong bài Những giọt lệ của Hàn Mạc Tử: “Người đi một nửa hồn tôi chết / Một nửa hồn kia đứng dại khờ”. Đọc xong thơ, chàng MC còn tỏ ra rất tự tin hỏi người chơi có biết câu thơ này không.

    Tuy nhiên, anh chàng lại bị “hớ” khi hỏi người chơi câu hỏi như vậy vì chính anh chàng đang không thuộc hai câu thơ nổi tiếng này. Nguyên gốc của hai câu thơ trong bài Những giọt lệ của Hàn Mạc Tử là: "Người đi một nửa hồn tôi mất / Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ"

    Đây là lần đầu tiên, MC Nguyên Khang gặp sự cố này trên sóng truyền hình. Trước Nguyên Khang, nhiều MC truyền hình như Yumy Dương, Trấn Thành... đã gặp sự cố do lỡ lời và phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-nguyen-khang-doc-nham-tho-han-mac-tu-a52377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan