Ngân Quỳnh thích thú được chồng tư vấn giả Quang Linh


Thứ 6, 16/05/2014 | 12:40


(ĐSPL) - Ngân Quỳnh thích thú được chồng tư vấn giả Quang Linh trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014 sắp tới.

(ĐSPL) - Trong tập 7 Gương mặt thân quen 2014 sắp tới, lần đầu tiên Ngân Quỳnh phải hóa thân thành nam trong hình tượng của ca sĩ Quang Linh.

Trải qua 7 tập Gương mặt thân quen với 2 cúp lưu niệm giành giải nhất tuần 2 và tuần 5, Ngân Quỳnh vui vẻ cho biết đây là kết quả vượt ngoài sự mong đợi của chị. Giờ đây, chị đang tập trung tổng đợt lại những về phong cách, giọng hát.

Trong tập 7 sắp tới, lần đầu tiên Ngân Quỳnh phải hóa thân thành nam trong hình tượng của ca sĩ Quang Linh. Chị cho biết: “Khi Ngân Quỳnh chọn trúng ca sĩ Quang Linh, mình cũng đã nghĩ đến bài “Chim sáo ngày xưa”, bài hát đã giúp tên tuổi của anh được mọi người biết đến. Nhưng sau khi suy nghĩ, mình cảm thấy phong cách này của anh Quang Linh có vẻ xưa cũ rồi. Bài hát Duyên quê vẫn giữ được phong cách dân ca nhưng tiết tấu lạ hơn và cũng đang rất thành công. Vì vậy mà Ngân Quỳnh đã quyết định chọn bài này.

 - Ngân Quỳnh thích thú được chồng tư vấn giả Quang Linh
 
 - Ngân Quỳnh thích thú được chồng tư vấn giả Quang Linh (Hình 2).
 Ngân Quỳnh tập luyện giả Quang Linh tại nhà riêng và được chồng tư vấn, giúp đỡ.

Ngân Quỳnh rất thích giả nam. Tuy nhiên theo ý kiến của mình thì nữ giả nam khó hơn nam giả nữ. Vì nam giả nữ thì chủ yếu người ấy chỉ cần trang điểm kỹ càng, tỉ mỉ, che các nét góc cạnh đi. Trong khi đó, nữ giả nam thì phải chịu xấu đi, trang điểm cho khuôn mặt góc cạnh hơn trong khi khuôn mặt người nữ thường phúng phính, trái xoan với những nét rất mềm mại. Thêm vào đó, Ngân Quỳnh phải tập các điệu bộ mạnh mẽ hơn nên đôi lúc nhập tâm quá mà quên hết cả lời”.

“Ngân Quỳnh thích cách hát rất thoải mái, hồn nhiên của anh Quang Linh. Anh ấy vừa hát vừa nhảy rất nhịp nhàng. Tuy anh ấy không cao nhưng anh rất khéo léo tận dụng những động tác liên quan đến vai, chân để đánh lạc hướng người xem tập trụng vào những điệu nhảy và giọng hát mượt mà.

Khán giả thích anh ấy cũng chỉ vì Quang Linh luôn đem đến một sự đổi mới tươi vui khi xuất hiện. Đó là sự khác biệt của ca sĩ này. Mình nhấn mạnh vào điểm đặc biệt này mới khiến khán giả nhận ra mình đang giả Quang Linh”, Ngân Quỳnh chia sẻ về điểm nổi bật trong phong cách ca sĩ Quang Linh khiến Ngân Quỳnh thích thú.

 - Ngân Quỳnh thích thú được chồng tư vấn giả Quang Linh (Hình 3).
 
 - Ngân Quỳnh thích thú được chồng tư vấn giả Quang Linh (Hình 4).
 Khi vào bếp, Ngân Quỳnh cũng tích cực tập luyện.

Ngân Quỳnh tiết lộ thêm, “ông xã” chị trước đây cũng là diễn viên nhưng bây giờ làm quản lý cho chị là người luôn đưa ra những lời tư vấn cho nữ ca sĩ. Đôi khi hai vợ chồng tranh luận đến mức sắp cãi nhau nhưng thông thường thì anh ấy hay chiều theo ý kiến Ngân Quỳnh vì chị cũng bướng bỉnh lắm.

Tuy nhiên, Ngân Quỳnh phải công nhận với con mắt nghệ thuật, đôi khi anh ấy đưa ra những ý tưởng hơi độc đáo một chút khiến Ngân Quỳnh ngần ngại không làm theo. Nhưng sau đó, Ngân Quỳnh lại thấy tiếc vô cùng khi nhận ra đó là những lời khuyên rất hay.

 - Ngân Quỳnh thích thú được chồng tư vấn giả Quang Linh (Hình 5).
 Ngân Quỳnh tiết lộ, “ông xã” chị trước đây cũng là diễn viên nhưng bây giờ làm quản lý cho chị.

Sát cánh cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống, gia đình nhỏ của diễn viên - ca sĩ Ngân Quỳnh luôn tràn đầy tiếng cười hạnh phúc. Cậu con trai nhỏ đã theo học và làm việc bên Úc tuy ở xa bố mẹ nhưng lúc nào cũng rất quan tâm đến bố mẹ. Mỗi ngày, họ đều nói chuyện với nhau và cậu cũng không bỏ sót dõi bất kỳ tiết mục biểu diễn của mẹ mỗi thứ 7 hàng tuần.

Tập 8 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 ngày 17/05/2014.

Ảnh:Kieng can, Khan Ng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-quynh-thich-thu-duoc-chong-tu-van-gia-quang-linh-a33183.html