+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao Việt: Giọng ca 12 tuổi tỏa sáng với hit của Selena Gomez

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chọn ca khúc Love you like a love song của ca sĩ Selena Gomez, thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi khiến cả ba giám khảo phải nhún nhảy theo phần trình diễn.

    (ĐSPL) - Chọn ca khúc Love you like a love song của ca sĩ Selena Gomez, thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi khiến cả ba vị giám khảo phải nhún nhảy theo phần trình diễn của mình.

    Tập 3 Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super Star phát sóng tối qua (29/3) gây ấn tượng với khán giả không phải bằng hình ảnh của những hot boy, hot girl mang phong cách Hàn Quốc mà chính là cô bé 12 tuổi với hình ảnh vô cùng mộc mạc, giản dị mang tên Dương Minh Anh.

    Chọn ca khúc Love you like a love song của ca sĩ Selena Gomez, thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi khiến cả ba giám khảo phải nhún nhảy theo phần trình diễn của mình. Sở hữu giọng hát khỏe, vang, dù còn một vài nốt cao chưa chuẩn nhưng Mario đánh giá cao giọng hát của Minh Anh, ca sĩ Phương Thanh và John Huy Trần cũng kỳ vọng em sẽ đi rất xa trên con đường âm nhạc.

    Ngôi sao Việt: Giọng ca 12 tuổi tỏa sáng với hit của Selena Gomez
    Giọng ca 12 tuổi Minh Anh.

    Chỉ tiếc vì chưa có kinh nghiệm sân khấu nên Minh Anh diễn hơi cứng và theo lời giám khảo Mario, nếu thả mình theo nhạc, cử động một chút và tận hưởng cảm giác đứng trên sân khấu, cô bé 12 tuổi này thực sự sẽ là một đối thủ đáng gờm của bất kỳ thí sinh nào.

    Lần đầu tiên đi thi, cũng là lần đầu đứng trên sân khấu của Thanh Tùng nhưng thí sinh này được giám khảo Phương Thanh rất thích thú. Không màu mè mà giản dị, mộc mạc, phần trình diễn 12 giờ của Tùng được Phương Thanh đánh giá là hoàn chỉnh với một người đầu tiên đứng trên sân khấu.

    Ngôi sao Việt: Giọng ca 12 tuổi tỏa sáng với hit của Selena Gomez

    Ngôi sao Việt: Giọng ca 12 tuổi tỏa sáng với hit của Selena Gomez
    Thí sinh Thanh Tùng (ảnh trên) được giám khảo Phương Thanh rất thích thú.

    Mario cũng thừa nhận, đứng trên phương diện “lần đầu” thì Tùng đã làm rất tốt để có thể nhận được một tấm vé đi tiếp vòng trong. Có vẻ như sự “tình cờ” đến với Ngôi sao Việt của Tùng thành công ngoài mong đợi, vì thí sinh này không phải chủ đích đi thi mà bị cậu bạn thân Hoàng Sơn, cũng là một thí sinh của Ngôi sao Việt rủ rê đến với chương trình.

    Trong khi đó, những thí sinh mang phong cách Hàn Quốc đã phải nhận những lời nhận xét thực sự khắt khe của các giám khảo. Mang tới một phong cách trẻ trung với As long as you love me, Trần Anh Khoa, thí sinh được ví như Justin Bieber Việt Nam tại cuộc thi này khiến John Huy Trần thấy hụt hẫng vì phong cách thì rất sáng nhưng chất giọng thì chưa tới.

    Ngôi sao Việt: Giọng ca 12 tuổi tỏa sáng với hit của Selena Gomez
    Trần Anh Khoa khiến John Huy Trần thấy hụt hẫng.

    Mario cũng không ngại ngần chỉ trích: “Phong cách biểu diễn không tệ, nhưng hình như chỉ mình bạn thích với tiết mục của mình”. Chỉ riêng Phương Thanh là tỏ ra hào hứng với tiết mục này, chị đã “cứu” Anh Khoa bằng cách đề nghị hát một bài tiếng Việt để có cơ hội “vớt” cuối cùng.

    Phan Kim Cương, người đẹp cover lại ca khúc 10 Minutes của Lee Hyori, sau đó là Tình yêu màu nắng cũng bị Phương Thanh chê là giọng chưa tốt, dù có ngoại hình hợp với giải trí. Tuy nhiên giám khảo Mario thêm một lần nữa cho thấy anh rất dễ lung lay trước các người đẹp khi trao cơ hội cho Kim Cương cũng như cả 10 thành viên của nhóm Stay Crew.

    Ngôi sao Việt: Giọng ca 12 tuổi tỏa sáng với hit của Selena Gomez
    Phan Kim Cương được giám khảo Mario ưu ái.

    Khởi đầu chỉ chọn 2/10 thành viên của nhóm này đi tiếp, nhưng chỉ một vài phút sau đó Mario khiến nhiều người nhạc nhiên khi cho rằng có những tiết mục chỉ có nhóm mới làm được và anh cùng Phương Thanh tặng vé cho cả 10 người. Nhóm Lado của 3 cô gái mang đậm phong cách Hàn dù bị Phương Thanh đánh rớt nhưng vẫn được Mario “vớt” lại với lý do “3 người kết hợp với nhau ăn ý và muốn cả ba vào vòng trong”.

    Tập 3 khép lại với sự xuất hiện trở lại của Anh Phương, nữ du học sinh xinh đẹp. “Mỹ nhân” từng được Mario cứu ở tập 1 bất ngờ nói lời chia tay với Ngôi sao Việt với lý do việc học tập của ở nước ngoài không cho phép cô tiếp tục tham gia cuộc thi. Với lời giã biệt này, danh sách thí sinh Ngôi sao Việt lọt vào vòng Ngôi nhà chung chỉ còn lại 44. Họ sẽ tiếp tục tranh tài để có được chuyến tập huấn mơ ước kéo dài hơn 2 tháng tại Hàn Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-viet-giong-ca-12-tuoi-toa-sang-voi-hit-cua-selena-gomez-a27479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan