+Aa-
    Zalo

    Nhân tố bí ẩn: Ayor sẽ làm bùng nổ bảng nhóm nhạc?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng tối nay (20/7) 5 chàng trai hát bán cổ điển của nhóm Ayor hứa hẹn sẽ có một tiết mục bùng nổ.

    (ĐSPL) - Trong chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng tối nay (20/7) 5 chàng trai hát bán cổ điển của nhóm Ayor hứa hẹn sẽ có một tiết mục bùng nổ.

    Trải qua các vòng thi, hạng mục hát nhóm tại The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cũng như nhiều khán giả truyền hình cả nước. Nhóm Ayor gồm 5 ca sỹ solo hoàn toàn tách biệt và hầu hết đã có kinh nghiệm sân khấu cũng như nhiều thành tích đáng nể. Nhưng khi đến với Nhân Tố Bí Ẩn, họ đã kết hợp và trở thành một boy band thật sự.

     Nhóm Ayor gồm 5 ca sỹ solo hoàn toàn tách biệt.

    Thời gian quá ngắn để có thể hòa hợp, buộc họ phải tập luyện rất nhiều để có thể “ăn rơ” trong từng câu chữ, lấy hơi. Đó là điều đầu tiên đáng khâm phục ở nhóm nhac này vì hầu hết các nhóm nhạc còn trụ lại tại The  X-Factor mùa này hoàn toàn là những nhóm nhạc đã hoạt động từ lâu. Thế nên, Ayor có mối liên kết chặt chẽ từ khi hoạt động nghệ thuật đến khi đặt chân vào cuộc thi The  X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn.

    Ngoài ra dòng nhạc mà Ayor theo đuổi trong cuộc thi trên hoàn toàn kén người nghe tại Việt Nam dù nó không hề xa lạ với nền âm nhạc thế giới. Một lần nữa buộc Ayor phải tìm cách làm mới dòng nhạc Bán Cổ Điển để nó có thể dễ nghe mà vẫn không mất đi chất sang trọng đẳng cấp vốn có. Điều này đã được chứng minh qua vòng thi ghế nóng vừa rồi.

    Tuy có khá nhiều bất lợi như đã nói ở trên, nhưng Ayor lại vốn dĩ sỡ hữu nhiều lợi thế mà các nhóm khác phải ghen tỵ. Không phải tự nhiên mà nhóm nhạc này được báo chí xứng danh là nhóm nhạc Hot boy. Hầu hết các chàng trai này đều có gu thời trang đẹp mắt và một vẻ ngoài tươi tắn bảnh bao trước khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, nhất là sau 2 vòng thi vừa rồi họ luôn đầu tư trang phục một cách tuyệt đối.

     Nhóm Ayor gây thích thú cho BGK và khán giả về phần nghe lẫn phẫn nhìn.

    Nhóm Ayor gây thích thú cho BGK và khán giả về phần nghe lẫn phẫn nhìn. Ngoài ra nhóm sở hữu quãng giọng khá khủng. Minh Sang và Triệu Lộc là 2 giọng Tenor (Nam cao) của nhóm.Trong khi Minh sang có thể lên đến nốt cao nhất tương đương với 1 giọng nữ cao thì Triệu Lộc luôn biết cách xử lý quãng giọng của mình một cách tinh tế nhất. Trọng Khương và Vũ Phương sỡ hữu quãng giọng baritone (Nam trung) với độ rền vang đáng khâm phục. Em út Khắc Minh luôn đảm nhận phần bè trầm với chất giọng bass dầy thấp rất hiếm thấy hiện nay.

    Có thể thấy Ayor sỡ hữu không ít lợi thế từ ngoại hình đến thực lực. Việc  họ cần nghĩ đến bây giờ là làm thế nào để sự hòa hợp với nhau phải thật sự nhuần nhuyễn và tốt nhất có thể. Nhóm đã tập luyện kỹ càng và hứa hẹn bùng nổ trong đêm nay, lúc 21h10 trên kênh VTV3.

    Ảnh: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-ayor-se-lam-bung-no-bang-nhom-nhac-a41985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan