Nhật Thủy được dự đoán sẽ đăng quang Vietnam Idol


Thứ 2, 05/05/2014 | 01:54


(ĐSPL) - Với phần trình diễn thành công trong đêm chung kết, đặc biệt là ca khúc Vết Mưa, Nhật Thủy được dự đoán sẽ dự đoán sẽ nắm chắc ngôi vị Quán quân Vietnam Idol.

(ĐSPL) - Với phần trình diễn thành công trong đêm chung kết, đặc biệt là ca khúc Vết Mưa, Nhật Thủy được dự đoán sẽ dự đoán sẽ nắm chắc ngôi vị Quán quân Vietnam Idol năm nay.

 - Nhật Thủy được dự đoán sẽ đăng quang Vietnam Idol
Minh Thùy và Nhật Thủy là hai thí sinh lọt chung kết Vietnam Idol.

Đêm chung kết của Vietnam Idol mùa thứ 5 vừa diễn ra vào tối qua và là cuộc tranh tài giữa hai cô gái xinh đẹp và tài năng: Nhật Thủy và Minh Thùy. Mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 3 ca khúc, trong đó có một ca khúc chiến thắng do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng viết riêng, một ca khúc hit và một ca khúc tự chọn. Đây được coi là những cơ hội cuối cùng để các thí sinh thuyết phục ban giám khảo và khán giả trước đêm công bố kết quả cuối cùng vào tuần sau.

Trong phần thi đầu tiên, trình diễn lại các ca khúc hit từng thể hiện thành công trong các liveshow trước, Minh Thùy đã chọn Độc bước – một bản hit của nhạc sĩ Trần Trung Đức. Phong cách sôi động và chất giọng nội lực, cách xử lí tốt đã giúp Minh Thùy ghi điểm trong phần thi này. Các giám khảo đều cho rằng Minh Thùy đã làm tốt và đây là một ca khúc hợp với chất giọng của cô.

 - Nhật Thủy được dự đoán sẽ đăng quang Vietnam Idol (Hình 2).
Minh Thùy.

Ở phần thi này, Nhật Thủy quyết định thể hiện lại một ca khúc đã giúp cô tạo được ấn tượng trong các đêm gala: Vết mưa. Sự da diết và giàu cảm xúc của phần thi này lại một lần nữa khiến khán giả ấn tượng và dành cho Nhật Thủy những tràng pháo tay không ngớt.

Nhạc sĩ Anh Quân đã đứng dậy vỗ tay ngay sau phần thi của Nhật Thủy và dành không ngớt lời khen: “Nếu tôi là một nhạc sĩ mà có sáng tác được ca sĩ trình diễn thành công như em thì quả thật là hạnh phúc. Em đã thu hút người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên. Em đã cuốn hút tôi ngay từ những đoạn đầu nhẹ nhàng đến phút cuối cao trào. Đối với tôi, dù kết quả về sau như thế nào thì em vẫn luôn là Idol của tôi”. Trong khi đó Mỹ Tâm thì cho rằng: “Hôm nay em làm rất xuất sắc, em luôn tập trung và truyền tải cảm xúc đến khán giả”.

 - Nhật Thủy được dự đoán sẽ đăng quang Vietnam Idol (Hình 3).
Nhật Thủy.

Với phần thi thứ hai, trình diễn ca khúc tự chọn, Minh Thùy thể hiện một bản hit từng làm nên thành công của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh mang tên Nỗi nhớ đầy vơi. Mỹ Tâm đã cho rằng: “Bài này chị thấy hơi thấp với em, đoạn đầu em làm hơi mờ khiến chị hơi tiếc. Tuy nhiên em vẫn có cách riêng để thể hiện sự mãnh liệt của mình”.

Nhật Thủy chọn Để em rời xa để làm mới mình. Phần thi này được Mỹ Tâm rất yêu thích. Cô nhận xét: “Với bài hát này, về tinh thần không gian và mọi thứ em đều làm tốt. Em hát chắc chắn hơn Minh Thùy, tuy nhiên, ở những đoạn sau do em quá hưng phấn nên những nốt cao bị chênh, phô”.

Ở phần cuối cùng, hai thí sinh cùng thể hiện chung ca khúc “Khoảnh khắc tuyệt vời” được nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng viết riêng cho mùa thứ 5. Cả 2 đều đã hát tốt và tạo nên khoảnh khắc đẹp cho đêm chung kết. Tuy nhiên các giám khảo lại dành cho Nhật Thủy sự ưu ái khá lớn. Thậm chí nhạc sĩ Anh Quân còn dự đoán 70\% Nhật Thủy sẽ trở thành quán quân Vietnam Idol năm nay.

Như vậy đêm chung kết Vietnam Idol mùa thứ 5 đã diễn ra khá thành công và nhiều ấn tượng. Chủ Nhật tuần sau (11/5), đêm công bố kết quả sẽ xướng tên quán quân của Vietnam Idol 2013.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-thuy-duoc-du-doan-se-dang-quang-vietnam-idol-a31656.html