Phương Linh ngồi ghế nóng “Học viện ngôi sao”


Thứ 6, 14/03/2014 | 07:58


(ĐSPL) - Nữ ca sĩ xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006 sẽ là một trong ba chuyên gia hướng dẫn cho các học viên trong Học viện ngôi sao.

(ĐSPL) - Nữ ca sĩ xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006 sẽ là một trong ba chuyên gia hướng dẫn cho các học viên trong Học viện ngôi sao - phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế Star Academy.

Với vai trò mới mẻ này, Phương Linh sẽ cùng Giám đốc học viện là nhạc sĩ Huy Tuấn đồng hành với quá trình rèn luyện và trưởng thành của 12 học viên được lựa chọn vào ngôi nhà chung. Cô cũng sẽ trực tiếp ngồi trên “ghế nóng” trong các đêm liveshow trình diễn hàng tuần để đưa ra những nhận xét, góp ý về mặt chuyên môn cũng như phong cách trình diễn. Là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá toàn diện về cả thanh lẫn sắc, Phương Linh hứa hẹn sẽ là một “cơn gió lạ” cho mùa đầu tiên của chương trình này tại Việt Nam.                       

 - Phương Linh ngồi ghế nóng “Học viện ngôi sao”
Phương Linh ngồi ghế nóng “Học viện ngôi sao”.

Chia sẻ về vị trí mới mẻ này của mình, cô cho biết: “Đây thực sự là 1 vai trò hoàn toàn mới đối với Phương Linh. Trước đến giờ Linh vốn chỉ quen cầm micro để hát thôi, nhưng bây giờ mình sẽ phải nói, nói nhiều hơn hát, và mình nói như thế nào để người khác hiểu và hát hay hơn, đó chính là cái khó của vị trí chuyên gia hướng dẫn.

Hiện tại thì Linh đang rất háo hức được gặp các bạn học viên, nhìn các bạn để lại thấy tuổi mười tám đôi mươi của mình sống lại với nhiệt huyết tuổi trẻ, cũng là độ tuổi mà mình đã chập chứng bước những bước đầu tiên với âm nhạc. Cùng với các chuyên gia và khách mời hướng dẫn, Linh hy vọng có thể đặt cho các bạn những viên gạch nền tảng đầu tiên cũng như dõi theo những bước đi tiếp theo của những tài năng trẻ”.

 - Phương Linh ngồi ghế nóng “Học viện ngôi sao” (Hình 2).
Phương Linh, Huy Tuấn đều ngồi ghế nóng “Học viện ngôi sao”

Bên cạnh đó, vị chuyên gia hướng dẫn thứ ba sẽ đồng hành cùng Phương Linh, Huy Tuấn trên “ghế nóng” cũng sẽ được bật mí trong những thông tin tiếp theo.

Star Academy Vietnam – Học viện ngôi sao mùa đầu tiên hiện đã hoàn thành khâu tuyển sinh và tìm ra được 12 gương mặt xuất sắc nhất sẵn sàng bước chân vào ngôi nhà chung. 12 cái tên sẽ chính thức ra mắt cùng với những màn trình diễn đầu tiên trên sân khấu trong đêm liveshow mở màn được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h55 thứ Tư ngày 19/03 tới.

Chương trình kéo dài 93 tập cũng sẽ tiếp tục phát sóng vào khung giờ 19h55 hàng ngày từ ngày 19/3, mỗi tuần sẽ có hai đêm được tường thuật trực tiếp: Đêm trình diễn trực tiếp vào thứ Ba và đêm kết quả trực tiếp vào thứ Tư. Sau 93 ngày, học viên xuất sắc nhất, người được các chuyên gia hướng dẫn và khán giả lựa chọn sẽ trở thành quán quân mùa đầu tiên của Học viện ngôi sao cùng với những giải thưởng giá trị và nhiều cơ hội phát triển trong ngành công nghiệp giải trí trong và ngoài nước.

Thảo Nguyên

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-linh-ngoi-ghe-nong-hoc-vien-ngoi-sao-a25439.html