Quyền Linh tone-sur-tone với vợ đẹp con xinh "Cùng xây tương lai"


Thứ 4, 30/07/2014 | 17:50


(ĐSPL) – Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình “Cùng xây tương lai”, cả gia đình Quyền Linh với trang phục tone-sur-tone bắt mắt.

(ĐSPL) – Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình “Cùng xây tương lai”, cả gia đình Quyền Linh với trang phục tone-sur-tone bắt mắt.

Chiều ngày 30/7, MC Quyền Linh đã đến dự lễ ra mắt chương trình truyền hình “Cùng xây tương lai” với chủ đề “Xây trường mới – Chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo” diễn ra tại TP.HCM. Cùng đi với Quyền Linh là gia đình nhỏ của anh – cô vợ xinh đẹp Dạ Thảo và hai cô con gái đáng yêu Lọ Lem - Hạt Dẻ. Cả gia đình Quyền Linh đều diện trang phục tone-sur-tone với hai màu đen - trắng bắt mắt.

 Cả gia đình Quyền Linh đều diện trang phục tone-sur-tone với hai màu đen - trắng bắt mắt.

Trong chương trình “Cùng xây tương lai”, Quyền Linh đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Anh đã trải qua những chuyến đi đến những vùng đất xa xôi.

Chia sẻ bằng giọng nói nghẹn ngào xúc động, Quyền Linh mường tượng lại con đường anh đã đi qua để đến với các em nhỏ ở những điểm cách trung tâm cả chục cây số, nơi mà cả xe máy và đò đều không thể tới, chỉ còn một cách duy nhất là đi bộ.

 Quyền Linh nghẹn ngào xúc động.

Hình ảnh khiến Quyền Linh xót xa nhất chính là có những lúc một em nhỏ chở 2 em nhỏ khác trên chiếc xe đạp cũ nát hay là một  em lớn lưng cõng một em, tay dắt một em. Các em không chỉ đi bộ 1-2 cây số mà là 10 cây số để đến trường, đến với nơi mà các em hy vọng rằng cuộc sống nghèo khó của gia đình sẽ thay đổi nhờ vào việc học hành.

“Cùng xây tương lai” là một trong những chương trình truyền hình thực tế mang tính chất nhân văn, hỗ trợ người dân tại các vùng miền khó khăn và là chương trình đầu tiên hướng tới việc xây dựng các trường tiểu học, mầm non và mẫu giáo cho trẻ em tại các xã vùng sâu vùng xa trên 6 tỉnh thành Việt Nam (Quảng Trị, Quảng Bình, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang và Cà Mau).

 Quyền Linh trong chuongr trình "Cùng xây tương lai".

Chương trình không chỉ tập trung nói về việc xây trường mới ở địa phương mà còn kể những câu chuyện tươi sáng, ý nghĩa, cảm động về những nhân vật có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương đó. Họ là những người nghèo, bệnh tật nhưng không ngừng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống để đến trường, hoặc để con em mình được đến trường.

“Cùng xây tương lai” sẽ được phát sóng lúc 11 giờ trưa chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 3/8 tới. Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

ẢNH: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-linh-tone-sur-tone-voi-vo-dep-con-xinh-cung-xay-tuong-lai-a43720.html