Show “hẹn hò khỏa thân” bị kiện, đòi 210 tỷ đồng


Thứ 2, 27/10/2014 | 14:23


(ĐSPL)- Jessie Nizewitz một thí sinh của show “hẹn hò khỏa thân” đã đệ đơn kiện kênh truyền hình VH1 số tiền 10 triệu USD (hơn 210 tỷ đồng) vì không làm mờ phần nhạy cảm.

(ĐSPL) - Jessie Nizewitz một thí sinh tham gia show “hẹn hò khỏa thân” đã đệ đơn kiện kênh truyền hình VH1 số tiền 10 triệu USD (hơn 210 tỷ đồng) vì không làm mờ phần nhạy cảm trước của cô khi phát sóng như cam kết trước đó.

Theo cam kết trong hợp đồng của nhà sản xuất, các thí sinh tham gia chương trình phải chấp nhận khỏa thân sẽ được che mờ phần nhạy cảm khi phát sóng. Tuy nhiên, trong tập 3 mới lên sóng những phần cần phải xóa mờ của Jessie Nizewitz lại được “trưng bày” hết trên tivi cho cả thế giới xem. Không những thế, những đoạn nhạy cảm này lại được mọi người chia sẻ cho nhau đến chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Tức giận và xấu hổ, Jessie Nizewitz, người tham gia show truyền hình "hẹn hò khỏa thân" đã đệ đơn kiện kênh truyền hình VH1 số tiền 10 triệu USD (hơn 210 tỷ đồng) vì đã không thực hiện đúng lời cam kết, biến cô thành trò đùa cho thiên hạ. Tôi cảm thấy bị lừa dối. Tất cả những gì tôi nghĩ rằng sẽ được xóa mờ thì nó lại hiện diện. Tôi rất sợ hãi", Jessie Nizewitz chia sẻ.

Gia đình cô rất phẫn nộ trước sự cố không hay này của con gái, bản thân cô cảm thấy quá xấu hổ và tức giận bởi chính nó đã phá hủy mối quan hệ mới chớm nở cô và bạn trai. "Anh ấy đã xem những hình ảnh đó và không gọi cho tôi thêm một lần nào nữa. Anh ấy là người Do Thái và rất lý tưởng. Nhưng bây giờ thì đã tan vỡ", Nizewitz nói.

 - Show “hẹn hò khỏa thân” bị kiện, đòi 210 tỷ đồng

Jessie Nizewitz  làm việc với luật sư khi cô cho xem lại những hình ảnh không được làm mờ trong tập 3 của Dating Naked.

Dating Naked (hẹn hò khỏa thân) là show truyền hình thực tế khỏa thân gây sốc cho thế giới khi mà tất cả những người chơi (nam và nữ) với mục đích là đi tìm một nửa của mình trong trạng thái nude hoàn toàn. Chương trình đã thu hút sự quan tâm và thu hút rất lớn của khán giả. 

Tuy nhiên, đến tập 2 chương trình bị giảm sút lượng xem. Nhiều người cho rằng vì rating giảm mà nhà sản xuất muốn thu hút người xem bằng cách "cố tình quên xóa mờ" những nên cần che. Nhưng bên cạnh đó cũng có người cho rằng đó chỉ là những tai nạn nghề nghiệp.

Thế nhưng, vụ kiện này chắc chắn sẽ gây sốc cho những thí sinh còn lại khi họ cảm thấy những gì ký kết không được tôn trọng và kênh VH1 có phải bồi thường cho Jessie Nizewitz hay không vẫn còn phải chờ trong thời gian tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-hen-ho-khoa-than-bi-kien-doi-210-ty-dong-a47647.html