Táo quân 2015 bị cắt nhiều phần, người xem thất vọng


Thứ 5, 19/02/2015 | 01:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Do thời lượng có hạn nên chương trình Táo quân 2015 vào tối 30 Tết đã bị cắt gọt nhiều phần khiến không ít người xem thất vọng.

(ĐSPL) – Do thời lượng có hạn nên chương trình Táo quân 2015 vào tối 30 Tết đã bị cắt gọt nhiều phần khiến không ít người xem thất vọng.

Xem Video: 

Hình ảnh mới về hậu trường Táo quân 2015

Như thường lệ của những năm trước, vào năm nay chương trình Táo quân 2015 đã được không ít người đón đợi như một món quà tinh thần trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Chương trình Táo quân năm nay có khá nhiều đổi khác so với năm trước. Thay vì các Táo được phân chia theo bộ, ngành như mọi năm thì năm nay các Táo được phân chia kiểu ngũ hành, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Theo đó, kịch bản xây dựng theo cốt truyện của một bộ phim cổ trang nước ngoài gây sốt gần đây. "Bắc Đẩu” Công Lý có nickname (biệt danh) là “Võ Tắc Đẩu”. Như những chương trình Táo của các năm, Táo quân năm nay cũng không thể thiếu các ca khúc “hit” được chế tác lại lời, những màn đối đáp, những phần trả lời khi thì khéo léo, khi lại vụng về của các Táo trước các câu hỏi của Ngọc Hoàng. Đây cũng là lý do khiến Táo quân luôn là chương trình được đông đảo khán giả đón đợi trong mỗi đêm Giao thừa.

Tiếp nối những năm trước, Táo quân 2015 đã đề cập tới các vấn đề nổi bật trong năm qua thông qua lăng kính rất hài hước, tràn ngập tiếng cười nhưng cũng đọng lại nhiều điều khiến mỗi người phải suy ngẫm.

Chương trình Táo quân vào 30 Tết là món ăn tinh thần đối với rất nhiều người. Ảnh VTV

Một nét mới năm nay, đó là sự xuất hiện của một số nghệ sỹ hài phía Nam tham gia góp mặt trong Táo quân 2015. Đó là các nghệ sỹ Việt Hương, Chí Tài.

Tuy nhiên, chương trình Táo quân tối 30 Tết năm nay đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng do không logic, kết thúc vội vàng. Chia sẻ điều này, trên mạng xã hội nhiều người đã tỏ ra khá thất vọng.

Bạn Cong tran cho biết, Táo quân sao thiếu logic quá vậy, có Táo còn chưa báo cáo đã hết rồi.

Bạn Hòa Nam cũng cảm thất khá thất vọng, đang xem tự nhiên kết thúc khiến mình cảm thấy chưa kịp hiểu gì thì đã hết chương trình. Hoàn toàn không có sự logic.

Bạn Mai Bui, chờ đợi Táo quân cả tháng trời vậy mà đang xem tự nhiên kết thúc. Không hiểu sự logic của chương trình ở đâu nữa. Cùng tậm trạng này, nhiều bạn cũng có những chia sẻ tương tự như chường trình khá nhạt và thất vọng vì đã kỳ vọng rất nhiều.

Thiên Lôi mới và Thiên Lôi cũ đấu khẩu trong Táo quân 2015. Ảnh VTV

Tuy nhiên, chương trình Táo quân năm nay vẫn có thể khiến người xem hào hứng bởi bản chiếu trên VTV tối ngày 30 Tết không phải bản full đầy đủ. Chia sẻ trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý (vai Bắc Đẩu) cho biết: Vì thời lượng chương trình có hạn nên tối nay táo quân cắt bỏ nhiều phần mong bà con thông cảm! Ngày mai mùng 1 tết lúc 10h phát bản full mọi người đón xem nha!

Như vậy, vào sáng ngày mùng 1 Tết, những người hâm mộ chương trình Táo quân nói chung và Táo quân 2015 nói riêng sẽ được thưởng thức trọn vẹn chương trình này trong ngày đầu năm mới. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-bi-cat-nhieu-phan-nguoi-xem-that-vong-a84507.html