Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2014: Hé lộ những bất ngờ


Thứ 6, 17/10/2014 | 11:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2014 với 6 tiết mục hấp dẫn của các đội sắp lên sóng đã được hé lộ.

(ĐSPL) - Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2014 với 6 tiết mục hấp dẫn của các đội sắp lên sóng đã được hé lộ.

Tập 2 Gương mặt thân quen Nhí 2014 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên với 44 điểm. Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2014với những tiết mục hấp dẫn của các đội sắp lên sóng gồm:

Tiết mục 1: Chí Thiện - Bảo An hóa thân thành Marilyn Monroe với Diamonds are the girls best friend

Với tiết mục này, Chí Thiện và bé Bảo An đã phải đi sắm sửa thêm rất nhiều trang sức lóng lánh để phù hợp với hình tượng của nhân vât trong tiết mục. Sau hình tượng ca sĩ Thủy Tiên xinh đẹp dịu dàng như công chau khi sắm vai cô bé mùa đông, Bảo An đang mong chờ sẽ được hóa thân vào những nhân vật khác, ấn tượng hơn, độc đáo hơn để có thể gây được ấn tượng mạnh hơn đến khán giả.

Bảo An cho biết em đã từng nghe bố mẹ kể về huyền thoại Marilyn Monroe nổi tiếng trên thế giới nên em cũng rất háo hức. Điều mà em thích nhất ở nghệ sĩ này chính là một sắc đẹp tuyệt vời cùng mái tóc bạch kim đặc biệt. Riêng Chí Thiện lại chuẩn bị tinh thần phải đóng giả nữ lần đầu tiên trong Gương mặt thân quen Nhí.

 
 Hậu trường hóa trang của Chí Thiện và bé Bảo An.

Tiết mục 2: Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Khắc Triệu - Cẩm Vân cùng bài hát Con yêu

Trải qua 2 tiết mục đầu chưa thể hiện được khả năng về giọng hát, Gia Huy được cô giáo Thu Phượng mạnh dạn chọn tiết mục Con yêu để em có thể hóa thân thành một Khắc Triệu nhí. Gia Huy cho biết em thấy háo hức vì đã thoát khỏi việc phải hóa trang thành người da màu. Với lần hóa thân thành ca sĩ Khắc Triệu, Gia Huy sẽ phải gắn râu , đội tóc giả và đeo kính.

Riêng Thu Phượng cho biết cô phải lùng vải cho bộ trang phục biểu diễn của mình. Bô trang phục cần một loại vải đẹp, màu sắc thanh thoát vì được may form cánh bướm theo style đặc trưng của ca sĩ Cẩm Vân.

 
 Hậu trường hóa trang của Thu Phượng và Gia Huy.

Tiết mục 3: Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Phương Uyên với bài hát Ngựa ô thương nhớ

Mẹ con Ngân Quỳnh lại tiếp tục chinh phục thử thách mới với bài hát Ngựa ô thương nhớ. Cải trang thành một ca sĩ cá tính với chất giọng khàn và phong cách bụi bặm, Bảo Nghi rất vui vì em được dịp làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Riêng Ngân Quỳnh lại tiếp tục thể hiện khả năng khéo léo trong việc may vá khi chuẩn bị hai bộ đồng phục đẹp mắt cho phần biểu diễn sắp đến.

 
 Hậu trường hóa trang của Bảo Nghi - Ngân Quỳnh.

Tiết mục 4: Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành Đan Trường với bài hát Nội tôi 

Minh Thuận sẽ tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất khi thể hiện nhân vật bà nội trong bài hát trong Gương mặt thân quen Nhí tập 3. Anh Duy cho biết em vốn rất thích bài hát sôi động của nam ca sĩ đã bấm chọn nhưng cuối cùng em lại rất đồn tình với sự tư vấn của bố nuôi khi lựa chọn bài hát trữ tình Nội tôi. Điều này đồng nghĩa với việc em sẽ phải làm mới mình hoàn toàn, không còn là cậu bé thích những điệu nhảy hiện đại mà là một cậu bé giản dị, dân quê.  

 
 Hậu trường hóa trang của Anh Duy - Minh Thuận.

Tiết mục 5: Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành NSUT Thành Lộc trong Lý thầy Tư 

Gia Bảo tỏ ra là một cậu bé rất đa tài khi tiếp tục hóa thân ngoạn mục vào vai ông thầy Tư với những lời phán đoán, khuyên nhủ một cô gái rất buồn cười, ngây ngô. Với sự chú tâm quan sát kỹ càng từng động tác nhếch mép, liếc mắt của nghệ sĩ Thành Lộc trong bài hát, Gia Bảo đã thể hiện được hết những thần thái của nhân vật trong bài hát. Riêng Thúy Uyên tiếp tục thử thách mình khi phải độn người để làm bà Năm ú người sẽ đồng diễn cùng với Gia Bảo trong phần trình diễn của mình

 
 Hậu trường hóa trang của Gia Bảo - Thúy Uyên.

Tiết mục 6: Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành nhóm nhạc China Dolls với Oh Oh Oh

Cô bé mang hai dòng máu hồn nhiên chia sẻ về nỗi buồn vẫn chưa được mặc váy xinh xắn như công chúa để biểu diễn trên sân khấu gương mặt thân quen. Uyên Nhi còn tâm sự thêm rằng mình rất cảm thông với chú Kyo York vì phải giả nữ trong tiết mục này. Đây là một tiết mục rất tươi vui, nhộn nhịp và hoàn toàn không thể làm khó được cô thí sinh nhỏ tuổi này.

 
 Hậu trường hóa trang của Kyo - Uyên Nhi.

Ngoài ra, trong tập 3 của chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ có sự xuất hiện trở lại của Quán quân Hoài Lâm với tiết mục Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h tối nay (17/10) trên VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-3-guong-mat-than-quen-nhi-2014-he-lo-nhung-bat-ngo-a55989.html