Vietnam’s Got Talent tập 5: "Choáng" với thí sinh vắt chân lên cổ


Thứ 2, 27/10/2014 | 05:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nam thí sinh Thành Đạt mang đến sân khẩu Vietnam' sGot Talent tập 5 một tiết mục uốn dẻo, bất ngờ vắt chân lên cổ thì người xem không khỏi “hoảng hồn” một cách đầy thích thú.

(ĐSPL) -  Nam thí sinh Thành Đạt mang đến sân khẩu Vietnam's Got Talent tập 5 một tiết mục uốn dẻo, bất ngờ vắt chân lên cổ thì người xem không khỏi “hoảng hồn” một cách đầy thích thú.

Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent tập 5 đã lên sóng tối qua 26/10. 12 tiết mục xuất hiện là 12 cá tính, câu chuyện khác nhau với những cung bậc cảm xúc đa dạng, có lúc bùng cháy cùng những điệu nhảy cá tính, bốc lửa, lúc lại hồi hộp, gay cấn với những động tác mạo hiểm, lúc lại lắng đọng, nghẹn ngào bởi những đam mê và khó khăn mà các thí sinh phải vượt qua. 

Mở màn cho tập 5 Vietnam’s Got Talent là một thí sinh bí ẩn với khẩu trang bịt kín ngay từ khi xuất hiện cho đến lúc kết thúc phần biểu diễn trên sân khấu. Lâm Thành Đạt (18 tuổi) chia sẻ vì yêu thích nhân vật truyện tranh Luffy trong bộ truyện Đảo Hải Tặc nên anh chàng quyết định mặc trang phục giống hệt với quần xanh, áo đỏ và một chiếc nón rơm đội đầu.

Thành Đạt mang đến sân khấu Vietnam’s Got Talent tập 5 một tiết mục uốn dẻo được tâm sự là “có hơi nữ tính một chút”, tuy vậy giám khảo Thành Lộc ngay lập tức khẳng định uốn dẻo không hề nữ tính tí nào và cổ vũ Đạt biểu diễn thật tự tin.

 
 
 Lâm Thành Đạt.

Tiết mục của người bí ẩn 18 tuổi khá tốt và tạo nhiều bất ngờ cho người xem với những động tác đột ngột bẻ chân hay xoay người với độ khó cao. Đặc biệt, khi Đạt bất ngờ vắt chân lên cổ thì người xem không khỏi “hoảng hồn” một cách đầy thích thú. Tuy nhiên, theo giám khảo Huy Tuấn sau những động tác khó như vậy thì còn cần những yếu tố mang tính nghệ thuật khác, điều mà có thẻ Đạt đang thiếu.

Nhận xét về tiết mục của Đạt, giám khảo Huy Tuấn trêu: “Vừa rồi bạn bẻ chân vậy đến vòng trong bạn bẻ cái gì?”. Đáp lại, Thành Đạt cũng tếu táo “Dạ, bẻ cái gì bẻ được!”. Giám khảo Hoài Linh cùng hùa theo Đạt trêu chọc Huy Tuấn: “Nói như vậy là bẻ cả anh đấy nhé!”.


Sau đó, tiết mục của Đạt còn thêm phần gay cấn hơn khi giám khảo Thuý Hạnh đề nghị đưa sử dụng nút vàng quyền lực để đưa thẳng Thành Đạt vào vòng chung kết, tương tự với điều mà giám khảo Hoài Linh đã làm ở tập 1 với thí sinh Bùi Văn Tự với một điều kiện. Và điều kiện đó là “Nếu như tôi ấn nút này, bạn phải cho chúng tôi nhìn thấy mặt của bạn”. Đáp lại lời dụ dỗ này, Thành Đạt trả lời đầy thông minh và bản lĩnh rằng: “Cái nút vàng đó, em rất mong được chị bấm, khi mà em tài năng thực sự đáng với nút đó chứ không phải gương mặt của em!”.

Các khán giả lẫn bốn giám khảo tán dương nhiệt liệt câu trả lời của Đạt và giám khảo Hoài Linh còn nói thêm chỉ cần như vậy đã đủ để thuyết phục anh đồng ý rồi. Kết quả, Đạt đã dành được 4 sự đồng ý để tiến vào vòng trong Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent.

Photo: Ân Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-tap-5-choang-voi-thi-sinh-vat-chan-len-co-a63603.html