Video: Xuýt xoa với màn trình diễn trên bàn nhậu của ca sĩ Tuấn Hưng


Thứ 2, 01/04/2019 | 04:08


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại cảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng ngẫu hứng thể hiện ca khúc Đổi Thay trong một buổi nhậu cùng bạn bè khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Đoạn video ghi lại cảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng ngẫu hứng thể hiện ca khúc Đổi Thay trong một buổi nhậu cùng bạn bè khiến khán giả phải thốt lên: "Anh chỉ cần cất tiếng hát thôi là xốn xang rồi".

Nguồn video: FBNV

Tối 31/3, trong một bữa nhậu cùng bạn bè thân thiết, Tuấn Hưng cao hứng Livestream và hát ca khúc Đổi thay (Hãy thắp ánh sáng) với lời chia sẻ: "Văn nghệ, nghệ gì cũng phải văn minh, và nhân văn".

Khi nam ca sĩ cất tiếng hát câu đầu tiên, hàng trăm khán giả đã nhanh chóng vào bình luận tán thưởng: "Anh chỉ cần cất tiếng hát thôi là xốn xang rồi" hay "Anh hát hay quá, thích chất của anh"....

Sau khi kết thúc màn hát, Tuấn Hưng cụng ly cùng bạn bè và nhắn nhủ khán giả: "Cảm ơn tất cả các bạn, chúc các bạn một buổi tối thật vui vẻ".

Được biết, đoạn video của nam ca sĩ đã thu hút tới hơn 56.000 lượt xem.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xuyt-xoa-voi-man-trinh-dien-tren-ban-nhau-cua-ca-si-tuan-hung-a269108.html