Hình photoshop cười ra nước mắt


Thứ 5, 10/10/2013 | 02:36


Những hình ảnh bình thường bỗng trở nên vô cùng hấp dẫn và khiến người xem cười ra nước mắt sau khi được các tay photoshop biến hóa.

Những hình ảnh bình thường bỗng trở nên vô cùng hấp dẫn và kh?ến ngườ? xem cườ? ra nước mắt sau kh? được các tay photoshop b?ến hóa.  Theo T??n

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-photoshop-cuoi-ra-nuoc-mat-a4522.html

  • Cô bé hy hữu may mắn sống sót bây giờ ra sao?

    Cô bé hy hữu may mắn sống sót bây giờ ra sao?

    (ĐSPL) - Những ngày qua, dư luận người dân các tỉnh phía Nam xôn xao bàn tán về trường hợp một bé trai vừa sinh ra tại bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) đã tử vong sau vài ngày bú sữa mẹ. Các kết quả xét nghiệm được gửi ra nước ngoài và câu trả lời bệnh viện và gia đình nhận được từ các bác sĩ tại Ả rập xê út là bé bị mắc chứng rối loạn chuyển hóa lipid.
  • Hy hữu chuyện cậu bé con đi lậu máy bay

    Hy hữu chuyện cậu bé con đi lậu máy bay

    Một sự việc hy hữu vừa xảy ra ở Mỹ khi một cậu bé 9 tuổi không biết làm cách nào lẻn lên máy bay của hãng hàng không Delta và trải qua hành trình dài hơn 2.400 km mà không cần vé.
  • Kỳ lạ: lợn đẻ ra 'voi' ở Nghệ An

    Kỳ lạ: lợn đẻ ra 'voi' ở Nghệ An

    Một con lợn nái của gia đình anh Hiếu vừa đẻ được 11 con lợn con, trong đó 1 con có hình thù giống hệt con voi con. Nghe tin này, nhiều người dân hiếu kỳ đã tìm đến để được xem tận mắt.
  • Kỳ lạ dị nhân hơn 20 năm không cắt tóc sau một lần mắc bệnh... “khó nói”

    Kỳ lạ dị nhân hơn 20 năm không cắt tóc sau một lần mắc bệnh... “khó nói”

    Câu chuyện có thật về một người đàn ông hơn 20 năm không cắt tóc sau một lần “xuất tinh” gây xôn xao dư luận với người dân tại huyện Châu Thành (Bến Tre). Nhiều người còn đồn thổi rằng cứ mỗi lần người đàn ông này cắt một cọng tóc là máu theo đó chảy ra càng khơi gọi trí tò mò của người dân nhiều hơn. Tuy nhiên, khi chúng tôi tìm đến nhà của dị nhân này thì mới vỡ lẽ những sự thật đằng sau những tin đồn ấy.