+Aa-
    Zalo

    Xin lệnh bắt Seungri (Big Bang) trong vụ môi giới gái mại dâm

    ĐS&PL Phía cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ và khám nhà của Seungri. Ngoài anh, nhiều người khác đã bị bắt giữ và điều tra vì liên quan đến việc phân phối gái mại dâm.

    Phía cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ và khám nhà của Seungri. Ngoài anh, nhiều người khác đã bị bắt giữ và điều tra vì liên quan đến việc phân phối gái mại dâm.

    Seungri vướng phải những cáo buộc khá nghiêm trọng liên quan tới ma túy và mại dâm. Ảnh: Getty

    Lúc 11h (giờ địa phương) ngày 10/3, khoảng 20 cảnh sát từ Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đột kích Club Arena – địa điểm được nhắc đến trong cáo buộc môi giới mại dâm cách đây ít ngày của Seungri. Cuộc điều tra kết thúc lúc 14h.

    Theo tờ Yonhap News, phía cảnh sát đã thu được nhiều dữ liệu liên quan đến cáo buộc Seungri cung cấp gái mại dâm cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về các dữ liệu này chưa được công bố.

    Đặc biệt, cảnh sát chính thức đưa Seungri vào diện tình nghi. Phía cảnh sát đang xin lệnh bắt giữ và khám xét nhà của nam ca sĩ sinh năm 1990. Ngoài anh, 3 đến 4 người khác đã bị bắt giữ và điều tra vì liên quan đến nhóm chat Kakatalk có nội dung phân phối gái mại dâm.

    Theo như dự kiến ban đầu Seungri ​​sẽ nhập ngũ vào ngày 25. Tuy nhiên, hiện tại Seungri đã trở thành nghi phạm lớn nhất trong các cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra. Do đó rất có thể anh phải tạm hoãn việc nhập ngũ của mình để phục vụ cho cuộc điều tra sắp tới.

    Cảnh sát thu thập chứng cứ sau cuộc điều tra sáng 10/3. Ảnh: News1

    Trước đó, vào đầu năm 2019, câu lạc bộ cao cấp Burning Sun mà nam ca sĩ Seungri đầu tư bị tố để xảy ra việc hành hung khách nam, tấn công tình dục khách nữ và có dấu hiệu buôn bán cần sa bất hợp pháp. Sau sự việc này, câu lạc bộ của Seungri bị đóng cửa ngày 17/2.

    Mới đây, câu lạc bộ này lại vướng thêm nghi án buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất gây nghiện tại phòng VIP. Trước đó, nam ca sĩ đã nhanh chóng rời khỏi vị trí Giám đốc điều hành và các hoạt động kinh doanh khác. Tuy vậy, anh không thể thoát khỏi khả năng bị cảnh sát điều tra.

    Sáng 26/2, SBS funE đã cung cấp thêm thông tin về hoạt động mại dâm của cơ sở kinh doanh này.

    Trong đoạn chat trên một ứng dụng nhắn tin do SBS funE cung cấp, Seungri (Big Bang) đã có những trao đổi qua lại với nội dung cung cấp gái mại dâm cho các gã xã hội đen Đài Loan.

    Đoạn trò chuyện được SBS funE cung cấp. Ảnh: SBSfunE

    Đoạn trò chuyện có sự tham gia của Seungri, một ca sĩ giấu tên C, nhân viên hộp đêm họ Kim và ông Yu của công ty Yuri Holdings. Buổi trao đổi diễn ra vào ngày 6/12/2015 và 7/12/2015. Mở đầu đoạn hội thoại, Seungri đề nghị Kim tìm gấp các cô gái để phục vụ vài vị khách giàu có tới từ Đài Loan.

    Nhận được tin này, Kim lo lắng: “Tôi có thể chọn cô gái nào đây? Đó là một người Hoa?”. Ngay lập tức, ông Yu nói: “Hãy đảm bảo quản lý thật tốt cô ta để cô ta không gây rắc rối với bất kỳ ai”.

    Đoạn hội thoại sau đó yêu cầu chọn lựa các cô gái có thể nói tiếng Anh và biết kín miệng.

    Seungri: “Tốt, các cô gái thì sao? Hãy chọn những người nào có thể ngủ với họ mà không gây ồn ào”.

    Kim: "Tôi đang gọi đây nhưng tôi sợ rằng họ có thể không nhận lời. Các cô ấy sẽ không đồng ý lên giường nếu đó không phải là các anh. Tôi đang gọi những cô gái có mức giá rẻ hơn. Có 3 gã trông còn ghê hơn tôi nữa, nghe đồn họ đều là dân xã hội đen ở Đài Loan".

    Ca sĩ giấu tên: "Người Trung Hoa nói chung thích những cô gái thẩm mỹ".

    Seungri: "Chỉ cần làm tốt thôi".

    Yu: "Tôi đã chuẩn bị những cô gái mại dâm và khi họ đến tất cả sẽ cùng tới khách sạn. 2 người là đủ phải không"?

    Kim: "Đúng rồi, tôi đã đưa hai gã xã hội đen đó đến khách sạn".

    Seungri (sinh năm 1990) là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang nhưng lại rất lém lỉnh, hoạt ngôn. Tại các đêm nhạc của nhóm, anh thường đảm nhận vai trò dẫn chuyện. Tuy nhiên, anh cũng là thành viên "quậy" của Big Bang với không ít ồn ào đời tư.

    Nam ca sĩ 29 tuổi vài lần bị bắt gặp tại các tụ điểm tiệc tùng đêm khuya với gái lạ khi đến Đài Loan, Hong Kong. YG Entertainment từng nhiều lần phải lên tiếng giải thích vì scandal của em út Big Bang.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-lenh-bat-seungri-big-bang-trong-vu-moi-gioi-gai-mai-dam-a265926.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan