+Aa-
    Zalo

    Giảm 50kg cô gái trở nên vô cùng xinh đẹp khiến bao chàng trai say đắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - He yan vì muốn thoát khỏi mặc cảm về ngoại hình của mình nên đã quyết tâm giảm cân. Sau khi giảm từ 90kg xuống còn 50kg cô gái đã trở nên vô cùng xinh đẹp.

    (ĐSPL) - He yan vì muốn thoát khỏi mặc cảm về ngoại hình của mình nên đã quyết tâm giảm cân. Sau khi giảm từ 90kg xuống còn 50kg cô gái đã trở nên vô cùng xinh đẹp và chiếm trọn trái tim của bao chàng trai.

    Mới đây cư dân mạng lại được phen trầm trồ với những bức ảnh của cô gái tên He Yan. Trong một status cô gái họ He này đăng tải trên mạng đã gây sự chú ý cho nhiều người. Cô gái đăng tải lên những bức ảnh của mình trước đây và hiện tại với dòng chia sẻ “Trờ ơi, đây là ai”. Những bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên khắp các trang mạng Trung Quốc.

    He Yan sinh năm 1995, vốn là một cô nàng mập mạp, làn da đen nhẻm, mắt híp. Ngoại hình của He Yan không có đặc điểm gì nổi bật, cô nàng luôn tự ti về bản thân mình. Cũng vì kém may mắn với thân hình “khổng lồ” nên ngay khi còn bé, He Yan thường xuyên bị trêu chọc. Năm lên lớp 11, He Yan quyết định chơi bóng rổ để cải thiện vóc dáng. Nhưng việc vận động nặng đã khiến cô ăn nhiều hơn và cân nặng không những không giảm mà còn tăng lên đến 80kg.

    Ngoại hình mập mạp và đen nhẻm của He yan trước đây.

    Nhìn những tấm ảnh cũ do chính cô gái họ He này đăng tải có thể thấy He Yan luôn tỏ ra khép nép, lo âu, tự ti về bản thân. Trong những bức ảnh cô không hề cười, có lẽ vì cô gái nghĩ cứ cười là sẽ "tít mắt" trông rất xấu. Trang phục cô gái mặc không thẩm mĩ chút nào vì thân hình đó không thể mặc vừa những bộ đồ thời trang xinh xắn. Chính vì vậy, cô đã quyết tâm giảm cân.

    Năm đó, vào mùa hè trường của He Yan phải tập nhảy xà, vì thân hình quá béo nên He Yan luôn cảm thấy khó chịu ngay cả với bộ quần áo rộng thùng thình. Và vì thế cô gái trẻ quyết định tìm đến phòng tập gym và còn thuê hẳn một huấn luyện viên riêng. Dù cho bao cố gắng nỗ lực thì cô vẫn chỉ giảm được 4kg trong suốt 2 tháng.

    He yan quyết tâm giảm cân.

    Sau đó, khi bước vào năm nhất ĐH, thấy các bạn gái khác xinh đẹp diện những bộ váy thướt tha, He Yan càng thêm quyết tâm giảm cân bằng được để có thể diện được những bộ váy đẹp như các bạn. Vậy là cô tiếp tục đăng ký tham gia bóng rổ. Từ đó, cô tăng cường độ luyện tập của mình lên. Một ngày, cô dành ra 3 tiếng để tập thể lực, chạy bộ quanh sân vận động, nhảy cóc, gập bụng... Ngoài ra, cô còn hăng say chơi bóng rổ như là cách đốt cháy năng lượng cho mình.

    Cô gái nỗ lực giảm cân.

    Cũng nhờ những nộ lực của bản thân và ý chí quyết tâm giảm cân đến tháng 9/2014, He Yan đã giảm từ 90kg xuống còn hơn gần 50kg. Lần này cô thật sự đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người. Ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô hiện tại. Ngoài thân hình thon thả thì gương mặt của Yan cũng thay đổi chóng mặt nhờ giảm cân. Khuôn mặt cô bỗng trở nên thon gọn hơn và xinh đẹp hơn.



    Giờ đây He Yan cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

    Mọi người đặt cho cô gái biệt danh "Hot girl giảm cân" như một lời ca ngợi. Ngay sau khi He Yan giảm cân trở nên xinh đẹp đã có biết bao chàng trai nghiêng ngả vì cô nàng. Nhiều người nói, “Sau khi Yan giảm cân con trai trường này đều theo đuổi yan mất rồi”. Câu chuyện này đã thu hút hơn 400.000 lượt chia sẻ và ngưỡng mộ của cư dân mạng Trung Quốc.

    MỸ AN (Nguồn: Huan Qiu)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ADd6bSZSEo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-50kg-co-gai-tro-nen-vo-cung-xinh-dep-khien-bao-chang-trai-say-dam-a116281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.