+Aa-
    Zalo

    Giám đốc công ty bị đuổi việc sau video đi chơi với nhân tình bị lan truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc điều hành, bí thư đảng ủy của một công ty con của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc (CNPC) vừa bị sai thải sau khi Video được cho là ông này đi cùng bồ nhí lan truyền trên mạng.

    Vào ngày 7/6 mạng xã hội lan truyền về video một đôi nam nữ dắt tay nhau đi dạo ở khu phố mua sắm nhộn nhịp tại con đường Chunxi ở Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) gây chú ý. Cô gái có làn da, dáng người đẹp và xách chiếc túi hàng hiệu giá 44.000 tệ (6.100 USD). Cả hai người đều diện quần áo màu hồng.

    giam doc cty bi duoi viec 1
    Cả hai người đều diện quần áo màu hồng. Ảnh: Global Times.

    Người dùng mạng tìm ra tài khoản cá nhân của đôi nam nữ và phát hiện người đàn ông là Hồ Kế Dũng, Tổng giám đốc kiêm bí thư đảng ủy công ty quản lý công trình Hoàn Cầu có trụ sở tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, cô gái không phải là vợ ông mà là một nhân viên trong công ty.

    Đoạn video gốc đã được gỡ khỏi các nền tảng mạng xã hội, nhiếp ảnh gia trong vụ việc trên nói với giới truyền thông. Theo người này, ông Hồ và người phụ nữ trong ảnh đã liên lạc với anh ta sau khi các bức ảnh và video được đăng tải. Hiện, tài khoản trên mạng xã hội của nhiếp ảnh gia cũng đã đóng.

    Hiện các hastag liên quan tới vụ việc đã được xem hơn 200 triệu lần trên mạng xã hội Sina Weibo. Nhiều cuộc thảo luận có liên quan cũng diễn ra.

    Ngay sau đó, Công ty quản lý công trình dầu khí Bắc Kinh, công ty mẹ của Hoàn Cầu, đã thông báo cách chức Hồ Kế Dũng, chuyển hồ sơ chờ ủy ban kiểm tra kỷ luật điều tra. Tuy nhiên, công ty này không xác nhận người trong video là Hồ Kế Dũng.

    Trả lời thắc mắc của người dùng mạng về việc quay phim và phát tán video có vi phạm quyền hình ảnh cá nhân hay không, Phó Kiến, giám đốc công ty luật Trạch Cẩn tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, cho rằng việc quay video không vi phạm vì hai người đã không từ chối khi được ghi hình. Tuy nhiên, việc đăng dữ liệu lên Internet mà không được sự đồng ý có thể cấu thành hành vi vi phạm quyền riêng tư.

    Con đường Chunxi từ lâu đã được biết đến là một con phố thương mại nổi tiếng với khung cảnh mua sắm và giải trí nhộn nhịp cũng như kiến trúc hiện đại và bầu không khí sôi động. Nó đã trở thành trung tâm chụp ảnh đường phố cho những người có ảnh hưởng, giới trẻ và những người tạo ra xu hướng của Trung Quốc.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-ty-bi-duoi-viec-sau-video-di-choi-voi-nhan-tinh-bi-lan-truyen-a578338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan