+Aa-
    Zalo

    Giám đốc truyền thông Lê Phạm – Hành trình đến với yêu thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bao ngày tất bật chuẩn bị, mới đây, BTC “Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần thứ II, năm 2019” với chủ đề “Những trái tim khát vọng” đã tổ chức họp báo.

    Sau bao ngày tất bật chuẩn bị, mới đây, BTC “Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần thứ II, năm 2019” với chủ đề “Những trái tim khát vọng” đã tổ chức họp báo công bố chương trình.

    “Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần thứ II, năm 2019” do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Hội thi. Giám đốc truyền thông Lê Phạm - Công ty TNHH Đầu Tư Truyền Thông Giải trí Quốc Tế Lê Phạm - đơn vị hợp tác tổ chức hội thi cũng bay ra Hà Nội tham dự… 

    Như tin đã đưa, Hội thi đang ở giai đoạn nước rút. BTC đang làm mọi công tác chuẩn bị tốt nhất để đưa đến cho mọi người một hội thi với mọi điều tốt đẹp nhất. 

    Tại buổi họp báo, ông Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cho biết: “Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng và quyền được tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật của người khuyết tật; khuyến khích họ tự tin thể hiện tài năng, năng khiếu trong sáng tác và biểu diễn nghệ thuật của mình, làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho người khuyết tật. Qua đó góp phần làm thay đổi nhận thức xã hội, xóa bỏ rào cản, tạo điều kiện để người khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng”.

    Quang cảnh buổi họp báo

    Thông tin hội thi được ban tổ chức chia sẻ đến báo chí. 

    Về thể loại dự thi bao gồm: Ca, múa, nhạc; chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống yêu nước của nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu thương, lòng nhân ái đồng thời giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng vùng miền trên cả nước. 

    Hội thi sẽ được tổ chức làm hai vòng: Vòng sơ khảo tổ chức tại ba khu vực, thời gian trong tháng 1/2019, mỗi địa phương được đăng ký không quá 3 tiết mục dự thi. Cụ thể: Khu vực phía Bắc từ Quảng Bình trở ra tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Khu vực Miền trung từ Quảng Trị đến Ninh Thuận và 4 tỉnh Tây Nguyên, tổ chức tại Khánh Hòa; Khu vực phía Nam tổ chức tại TP. HCM. Vòng chung kết và đêm Gala trao giải công diễn các tiết mục xuất sắc sẽ diễn ra khoảng từ ngày 14-17/4/2019 tại TP. Hồ Chí Minh.

    Về cơ cấu giải thưởng, mỗi thể loại biểu diễn đều có bộ HCV, Bạc, Đồng và giải khuyến khích cho các tiết mục; BTC sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn theo số lượng tiết mục được giải và thứ hạng giải.

    Để Hội thi thực sự là một hoạt động có sức tập hợp, lan tỏa và thu hút đông đảo mọi người, mọi đơn vị tổ chức trong và ngoài nước ủng hộ Chương trình và đặc biệt là giúp đông đảo  người khuyết tật trong cả nước được tham gia. BTC dự kiến tổ chức một số hoạt động, trong đó có các hoạt động ca múa nhạc ở một số tỉnh, thành phố với sự tham gia của một số nghệ sĩ cùng với nghệ sĩ là người khuyết tật.

    Giám đốc truyền thông Lê Phạm phát biểu tại họp báo

    Trong buổi họp báo, Giám đốc truyền thông Lê Phạm đã có cơ hội được hội ngộ các nhân vật đặc biệt. Đó là bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ - một nữ chính trị gia người Việt Nam. Bà là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên được bầu làm Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa 8). Bà từng là đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X thuộc đoàn đại biểu thành phố Hải Phòng, Chủ Tịch danh dự Hội Bảo Trợ; Bà Phan Thúy Thanh, người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam: Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Bỉ và Luxembourg, đồng thời là Đại sứ Trưởng Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Liên minh Châu Âu; NSND Tâm Chính, người mà Giám đốc truyền thông Lê Phạm rất hâm mộ.

    Giám đốc truyền thông Lê Phạm rất vui được hội ngộ các nhân vật đặc biệt

    Đến tham dự buổi họp báo còn có ông Nguyễn Trọng Đàm, nguyên thứ trưởng Bộ Lao Động - Thương Binh và xã hội; Đại diện Đài truyền hình Việt Nam, Đại diện Truyền hình nhân dân, Đại diện Truyền hình Quốc hội và hơn 30 Báo Đài đến đưa tin.

    Để khởi động hành trình cuộc thi thật nhiều ý nghĩa, ngay trước ngày diễn ra bưởi họp báo, Ban tổ chức hội thi cũng đã mang đến những món quà bất ngờ cho người khuyết tật, đó là “đôi chân” của sự sẻ chia.

    50 chiếc xe lăn được trao cho người khuyết tật trên địa bàn hai huyện Vĩnh Tường, Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tham gia chuyến đi cùng đoàn, giám đốc truyền thông Lê Phạm xúc động nói: “Khỏi phải nói cảm xúc của những người kém may mắn khi nhận được món quà này. Đúng nghĩa nhận được “đôi chân” của yêu thương và hạnh phúc. Tham gia củng đoàn tôi càng cảm nhận sâu sắc hơn giá trị của sự sẻ chia yêu thương. Càng đi lại càng thấy cần phải làm nhiều hơn những việc có ý nghĩa, có giá trị cho những người khuyết tật”. 

    Đoàn trao xe tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc

    Đoàn trao xe tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

    Rời Hà Nội, giám đốc truyền thông Lê Phạm lại hối hả bay vào Sài Gòn chuẩn bị cho buổi họp báo sắp tới tại Tp HCM.

    Giám đốc truyền thông Lê Phạm tại Hà Nội

    Buổi họp báo dự kiến tổ chức vào ngày 17/11, tại nhà hát Quân Đội, TP.HCM.

    Thảo Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-truyen-thong-le-pham-hanh-trinh-den-voi-yeu-thuong-a249274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan