+Aa-
    Zalo

    Giao cấu với trẻ em rồi uy hiếp tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng Nguyễn Thành Luân vừa bị Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) khởi tố và bắt tạm giam về hành vi giao cấu với trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

    Tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông), đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thành Luân (SN 1995) trú tại xã Nam Đà, huyện Krông Nô về hành vi giao cấu với trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 7/2013, Luân quen biết với một cô gái tên H. (SN 1999) trú tại huyện Krông Nô qua Facebook. Sau một thời gian dài trò chuyện, Luân dần chiếm được tình cảm của H.

    Đến tháng 10/2013, sau khi đã quen thân, Luân rủ H. đến nhà mình chơi rồi giao cấu với cô gái. Không dừng lại ở đó, để có tiền tiêu xài, Luân đã nhiều lần yêu cầu H. đưa cho mình 7 triệu đồng nếu không hắn sẽ nói với gia đình H. biết về chuyện của 2 người cũng như tung những hình ảnh “nóng” giữa 2 người lên mạng.

    Giao cấu với trẻ em rồi uy hiếp tống tiền

    Ảnh minh họa

    Ngày 24/3/2014, sau khi biết chuyện gia đình cháu H. đã làm đơn tố giác hành vi của Luân với Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô. Ngày 25/3, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng để điều tra, làm rõ.

    Hiện, cơ quan công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng theo quy định của pháp luật.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-cau-voi-tre-em-roi-uy-hiep-tong-tien-a27371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    (ĐSPL) - Ngày 6/1, cơ quan công an huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Nguyễn Thế Vinh (SN 1991); Nguyễn Duy Hòa (SN 1987) và Kiều Duy Đạt (SN 1990) đều thường trú tại Phú Lương, Thái Nguyên về hành vi cướp tài sản công dân.

    Dàn dựng cảnh

    Dàn dựng cảnh "nóng" để tống tiền

    Để có tiền tiêu xài, ăn chơi, Đảm đã rủ rê bạn gái bắt chuyện, quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông. Sau đó, lén lút quay lại cuộc “mây mưa” để uy hiếp tống tiền