20/11: Mẫu báo tường đẹp và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô giáo


Chủ nhật, 12/11/2017 | 00:12


Cùng sự kiện

Báo tường 20/11 là những tác phẩm đẹp nhất, món quà ý nghĩa nhất các em học sinh mong muốn thể hiện tình cảm tới các thầy cô đáng kính nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Báo tường 20/11 là những tác phẩm đẹp nhất, món quà ý nghĩa nhất các em học sinh mong muốn thể hiện tình cảm tới các thầy cô đáng kính nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Dưới đây là những mẫu báo tường đẹp nhất các em học sinh có thể tham khảo:


Tờ báo tường được trang trí bởi những dòng chữ thư pháp Việt uốn lượn như mây.

Ngày 20/11 sắp đến rồi. Đây là dịp tất cả học trò trên cả nước tất bật bắt tay vào làm những mẫu báo tường đẹp nhất để tôn vinh thầy cô trong ngày lễ trọng đại này. Tuy nhiên, để làm những tờ báo tường độc đáo và ấn tượng thì không phải ai cũng biết.

Làm báo tường chính là những thách thức không nhỏ cho các bạn học sinh. Bởi nó đòi hỏi sự cầu kỳ, sáng tạo và trí óc tưởng tượng phong phú mới có thể tạo ra được một tác phẩm đẹp.

Mẫu báo tường cần được trình bày khá khoa học với nhiều mục rất ý nghĩa như trang thơ về thầy cô, danh ngôn nhà giáo, góc học tập... Chủ đề “Người lái đò” với ý nghĩa thầy cô như những người lái đò thầm lặng, trở biết bao thế hệ học trò cập bến bờ tri thức. Và đây chính là sự tri ân đối với những người thầy, người cô vẫn luôn lặng lẽ với sự nghiệp trồng người.

Với những mẫu báo tường 20/11 đẹp và vô cùng độc đáo dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho lớp bạn một tác phẩm báo tường hoàn hảo nhất để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.


Một tờ báo tường không cầu kỳ nhưng lại khá độc đáo.



Chủ đề của báo tường là thông điệp yêu thương mà các em học sinh muốn gửi đến thầy cô.




Nên đa dạng thể loại như bài phát biểu cảm xúc (lời nói đầu) trang văn, trang thơ, trang vui học tập (câu đố, vui cười, mẹo hay, châm ngôn, ca dao về thầy cô, ô chữ...).

Thơ - Đố vui học tập truyện cười - Tranh cổ động hoặc châm biếm - Cảm xúc - Góc học tập - Bài hát. Các bài viết phải đúng chủ đề 20/11. Đủ các nội dung đề tài.




Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2011-mau-bao-tuong-dep-va-y-nghia-nhat-tri-an-thay-co-giao-a208904.html