Nữ sinh 9X xinh đẹp Hà Nội “hoang mang” khi trúng tuyển 16 trường đại học nổi tiếng trên thế giới


Thứ 7, 16/09/2017 | 03:51


Học giỏi, xinh đẹp là những điều người ta nói về nữ sinh 9X. Mới đây, cô nàng còn gây “hoang mang” khi trúng tuyển 16 trường đại học ở Mỹ và Australia.

Học giỏi, xinh đẹp là những điều người ta nói về nữ sinh 9X. Mới đây, cô nàng còn gây “hoang mang” khi trúng tuyển 16 trường đại học ở Mỹ và Australia.


Đấy là câu chuyện về Thái Khánh Linh, 18 tuổi, ở Hà Nội. Khánh Linh là một trong những 99-er nổi bật của trường Phổ thông Liên cấp Olympia.

Mới đây trong đợt tuyển sinh đại học vừa qua, nữ sinh này đã gây ấn tượng và “hoang mang” khi trúng tuyển 15 trường đại học Mỹ và một trường ở Australia. Trong đó, 13 trường cấp học bổng từ 7.500-30.000 USD/năm, 3 trường tự túc.

Sau nhiều suy nghĩ và đắn đo, Khánh Linh cho biết, ngày 26/9 tới, cô nàng sẽ nhập học ngành Hospitality (Quản trị Du lịch Khách sạn) của trường Blue Mountains International Hotel Management School tại Australia.

Theo những chia sẻ của nữ sinh Khánh Linh trên Tri thức trực tuyến, việc trúng tuyển một lúc nhiều trường khiến cô nàng rất hoang mang.

Trước đó, Khánh Linh đã đăng ký rất nhiều ngành khác nhau ở các trường với suy nghĩ trúng đâu học đó. Thế nhưng cuối cùng kết quả ngoài sức mong đợi của cô nàng khi 16 ngôi trường mời nhập học.

Kết quat này đã khiến cô nàng khó khăn để chọn môi trường phù hợp với bản thân. Cũng chính vì vậy mà Khánh Linh mất khoảng 3 tháng để đắn đo, tham khảo ý kiến của rất nhiều bạn bè, thầy cô và gia đình về nơi mình sẽ đặt chân tới.

Bằng nỗ lực của mình Khánh Linh đã trúng tuyển 16 trường đại học nổi tiếng trên thế giới

Và cuối cùng sau bao nghĩ suy, lựa chọn của cô nàng là ngôi trường tự túc học phí nằm ở xứ sở chuột túi.

Chia sẻ về lựa chọn của mình, Khánh Linh tâm sự trên Trí thức trực tuyến: "Mình chọn trường Blue Mountains ở Australia vì gần nhà hơn so với Mỹ. Trường có chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn mà mình rất thích với thiết kế khóa học cho phép sinh viên thực hành (on-job-training) nhiều hơn lý thuyết".

Lực chọn của cô nàng cũng nhận được sự ủng hộ và tôn trọng từ bố mẹ. Được biết, cô nàng là một người thích tham gia các hoạt động xã hội và đã từ tự mình trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích.

Qua những hoạt động bổ ích đó, cô nàng dần nâng cao cho mình trình độ tiếng Anh cũng như kinh nghiệm xử lý các tình huống.

Cô nàng 9X nhận định một trong những bí quyết giúp cô chinh phục nhiều trường đại học là chuẩn bị cho việc đi du học từ sớm.

Theo đó, Khánh Linh có ý định ghi danh vào đại học ở nước ngoài từ năm lớp 6. Ngay từ cấp 2, Linh cố gắng trang bị cho mình kỹ năng mềm và trau dồi ngoại ngữ.

Mong rằng cô nàng xinh đẹp này sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học tập và các hoạt động ngoại khóa.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-9x-xinh-dep-ha-noi-hoang-mang-khi-trung-tuyen-16-truong-dai-hoc-noi-tieng-tren-the-gioi-a202117.html