Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam tuyên dương 7 sinh viên xuất sắc


Thứ 4, 11/01/2017 | 05:24


(ĐSPL) - 7 SV đạt kết quả học tập xuất sắc khóa học 2012 – 2016 đến từ các trường Đại học trên cả nước vừa được Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam trao bằng khen.

(ĐSPL) - 7 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc khóa học 2012 – 2016 đến từ các trường Đại học trên cả nước vừa được Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam trao bằng khen.

Ngày 8/1 tại Hà Nội, Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam (TLHXH VN) tổ chức Lễ trao giải thưởng cho sinh viên  khóa học 2012 - 2016, đồng thời tiến hành Hội nghị BCH TW tổng kết công tác Hội.

Dự hội nghị có GS.TS Vũ Dũng - Chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam; GS.TS Phạm Tất Dong - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Hội TLHXHVN cùng đông đảo các đồng chí Ủy viên BCH Trung ương Hội, trưởng các Ban của Hội, Hiệu trưởng, Trưởng khoa, Giám đốc các Trung tâm của các Trường Đại học, học viện trong cả nước.

Hội nghị BCH TW Hội TLHXHVN lần thứ IV diễn ra nhằm đánh giá kết quả các hoạt động của Hội trong năm 2016 và bàn phương hướng hoạt động năm 2017.

Trong năm 2017, lãnh đạo Hội TLHXHVN thống nhất kế hoạch tổ chức một hội thảo cấp Quốc gia vào quý 3. Đồng thời sẽ kiện toàn tổ chức các chi hội và cấp thể cho hội viên, đẩy mạnh công tác trao đổi và hợp tác quốc tế với các Hiệp hội Tâm lý học trên thế giới, tăng cường các xuất bản phẩm, hướng nhiều đến lĩnh vực ứng dụng tâm lý học trong đời sống, kể cả những nghiên cứu ứng dụng.

Tại hội nghị, Hội TLHXH VN cũng đã trao bằng khen cho 7 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc khóa học 2012 – 2016. Những sinh viên này đến từ các trường: ĐHKHXH &NV, ĐH Quốc gia Hà Nội; ĐH KHXH &NV, ĐH Quốc gia TP HCM; ĐH Sư phạm Huế; ĐH Thái Nguyên; ĐH Sư phạm Hà Nội.

Các đại biểu tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu ở lễ trao thưởng, GS.TS Vũ Dũng đánh giá cao những cố gắng của các sinh viên trong suốt quá trình học, đồng thời hi vọng các em tiếp tục phấn đấu trong quá trình làm việc, đóng góp sức mình vào quá trình phát triển ngành và xã hội.

Theo báo cáo tổng kết, tính đến tháng 12/2016, Chủ tịch hội TLHXHVN đã chính thức ký 20 Quyết định cho phép thành lập các chi hội cơ sở trực thuộc Trung ương Hội TLHXHVN trong đó: Khu vực phía Bắc 14 chi hội; Khu vực miền Trung 2 chi hội; Khu vực phía Nam 4 chi hội. Trong 20 chi hội có 15 chi hội là các trường cao đẳng, đại học, học viện và viện nghiên cứu 5 trung tâm giáo dục tư nhân.

Cũng trong năm 2016,  tạp chí TLHXH của Hội đã phát hành được 12 số với trên 250 bài báo của các nhà khoa học, trong đó, số tháng 12 được phát hành bằng tiếng Anh. Đó là những thành viên của hội đang hoạt động công tác tại các Viện, Học viện, trường Đại học, Cao đẳng, các Trung tâm nghiên cứu trong cả nước và các nghiên cứu sinh, học viên cao học đang học ở các trung tâm đào tạo ở các Học viện, nhà trường... 

P.V

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-tam-ly-hoc-xa-hoi-viet-nam-tuyen-duong-7-sinh-vien-xuat-sac-a177864.html