+Aa-
    Zalo

    Khách sạn 4 sao chiêu đãi 400 sĩ tử và người nhà ăn miễn phí

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trưa 4/7, sau khi dự thi môn toán kỳ thi tuyển sinh vào ĐH Huế 2014, rất nhiều thí sinh và người nhà đã tập trung đến khách sạn Morin Huế để được phục vụ ăn trưa

    (ĐSPL) - Trưa nay (4/7) sau khi dự thi môn toán kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Huế 2014, rất nhiều thí sinh và người nhà đã tập trung đến khách sạn Morin Huế để được phục vụ ăn trưa miễn phí.

    Đáp án đề thi đại học môn Vật lý khối A năm 2014

    Đề thi đại học môn Vật Lý khối A và A1 năm 2014

    Đáp án đề thi đại học môn Toán khối A năm 2014

    Huế: Khách sạn 4 sao tặng 400 suất ăn cho sĩ tử và người nhà
    Các em thí sinh và người thân dùng bữa ở khách sạn sau môn thi Toán.

    Ông Trương Quốc Việt (GĐ Kinh doanh tiếp thị KS Morin) cho biết, khách sạn đã phối hợp với tỉnh đoàn Huế tổ chức phục vụ 400 suất ăn trưa dành cho thí sinh và người thân đến dự kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Huế đợt 1 này.

    "Khi được giao 400 phiếu ăn miễn phí tại khách sạn, chúng tôi đã phân cho các bạn tình nguyện viên hướng đến những thí sinh đang đăng ký ở trọ các ký trúc xá, các địa điểm ở miễn phí hoặc là những thí sinh dự thi vào ngành sư phạm... Bởi theo kinh nghiệm thực tế cho thấy những trường hợp này thường có hoàn cảnh khó khăn”, Ang Trung (cán bộ Tỉnh đoàn Huế) cho hay.

    Em Nguyễn Cao Tuấn, một thí sinh đến từ Thanh Hóa vui vẻ nói: "Em được các anh chị tình nguyện viên phát phiếu để đến đây ăn trưa miễn phí, mọi người ở đây phục vụ rất chu đáo, bữa ăn có món bún bò mà em rất thích, sau khi ăn xong còn có 2 món tráng miệng là chuối và bánh. Thật thú vị khi được thưởng thức bữa ăn tại một khách sạn lớn của Huế”.

    Ông Việt nói thêm: "Tuy bữa ăn không có nhều giá trị về vật chất, nhưng nó mang ý nghĩa động viên các em cố gắng trong học tập, vươn lên để có một cuộc sống sung túc, luôn được phục vụ những bữa ăn, các dịch vụ cao cấp tại bất cứ nơi nào các em mong muốn". 

    Được biết, đây là năm thứ 2 khách sạn Morin Huế phục vụ thí sinh và người nhà đến ăn miễn phí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-san-4-sao-chieu-dai-400-si-tu-va-nguoi-nha-an-mien-phi-a39530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan