Cách chọn khổ giấy trong word 2013 các bạn nên biết


Thứ 5, 01/12/2016 | 16:08


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Biết cách chọn khổ giấy trong word, các bạn sẽ có những bản in đẹp mắt và chính xác.

(ĐSPL) – Biết cách chọn khổ giấy trong word, các bạn sẽ có những bản in đẹp mắt và chính xác.

Chúng ta đều biết rằng muốn soạn thảo cũng như in ấn đẹp mắt và chính xác, cần biết cách dùng word hiệu quả. Trong word có rất nhiều chức năng hữu ích mà chắc chắn nhiều người chưa biết đến.

Nếu trước đó doisongphapluat.com từng giới thiệu đến các bạn một số cách lên lịch dạy và học bằng Word, Excel, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn biết cách chọn khổ giấy trong word trên khổ giấy A4. Cả nhà cùng tham khảo nhé!

Chọn kích thước khổ giấy trong word không chỉ giúp bản in của bạn chính xác mà còn trông rất đẹp mắt. Trước khi chọn khổ giấy, bạn nên căn chỉnh kích thước trên dưới, lề trái, lề phải sao cho hợp lý. Sau đó bạn thực hiện các bước như sau:

Cách chọn khổ giấy trong word

Bước 1: Khởi động Word 2013 và hoàn thành văn bản mà mình muốn thực hiện

Bước 2: Click vào “file” sau đó chọn “Print”. (Như hình)

Cách chọn khổ giấy trong word

Bước 3: Clich vào Page Setup > Paper và chọn khổ A4. Bạn cũng có thể thiết lập khung kích thước này vào máy để mặc định sau đó ấn OK. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhiều khổ giấy khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bạn có thể chọn nhiều khổ giấy khác nhau khi in, tùy nhu cầu sử dụng

Trên đây là hướng dẫn cách chọn khổ giấy trong word 2013 ở nhiều khổ giấy khác nhau để giúp bạn in ra văn bản chuẩn kích thước. Chúc bạn thành công nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm 10 mẹo nhỏ mà hay khi sử dụng máy tính mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp để tích lũy thêm cho mình những mẹo hay khi sử dụng máy tính nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-kho-giay-trong-word-2013-cac-ban-nen-biet-a172415.html