+Aa-
    Zalo

    Đại học Hàng hải Việt Nam công bố điểm trúng tuyển NV1 năm 2015

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vừa có quyết định phê duyệt điểm chuẩn đợt xét tuyển nguyện vọng1 năm 2015

    (ĐSPL) - Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vừa có quyết định phê duyệt điểm chuẩn đợt xét tuyển nguyện vọng1 kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng và liên thông đại học chính quy năm 2015.

    Như đề án tuyển sinh đưa ra trước đó, năm nay Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức hai phương thức xét tuyển vào trường đó là:

    - Xét tuyển theo kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia

    - Xét tuyển theo học bạ kết quả của 3 năm học THPT

    Theo đó, điểm trúng tuyển NV1 vào hệ đại học chính quy năm 2015 như sau:

    1. Đối với nhóm xét tuyển kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia

    Điểm trúng tuyển vào Đại học Hàng hải dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia 2015

    2. Đối với nhóm thí sinh xét tuyển vào trường dựa trên học bạ 3 năm THPT

    Điểm trúng tuyển vào Đại học Hàng hải dựa trên học bạ THPT

    Hội đồng tuyển sinh của trường cũng cho biết, điểm trúng tuyển ở trên dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Đối với mỗi khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên, điểm trúng tuyển cũng được áp dụng mức điểm ưu tiên theo quy định hiện hành.

    Chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1 điểm và giữa hai khu vực là 0,5 điểm. Điểm trúng tuyển của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia khi chưa nhân hệ số không được thấp hơn điểm sàn và không có môn nào bị điểm không.

    Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ suung đợt 1 từ ngày 25/8 đến hết ngày 15/9. Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát qua bưu điện về: Phòng Đào tạo -Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

    Ngoài ra, thí sinh trúng tuyển các chuyên ngành: Điều khiển tàu biển (D101), Khai thác Máy tàu biển (D102) sẽ được ưu tiên đăng ký vào Lớp chọn (Mỗi lớp 40 sv, tăng cường giảng dạy phần chuyên môn bằng Tiếng Anh, học phí như lớp thường). Thí sinh có nguyện vọng thực hiện đăng ký trong Giấy báo triệu tập trúng tuyển và nộp khi làm thủ tục tại trường.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]KH7J4HJJd9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoc-hang-hai-viet-nam-cong-bo-diem-trung-tuyen-nv1-nam-2015-a107628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.