Yêu cầu các trường ĐH, CĐ công khai thông tin tuyển sinh


Thứ 2, 19/01/2015 | 03:05


(ĐSPL) - Bộ GD-ĐT đề nghị, các trường gửi thông tin đăng ký tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015 về Bộ trước ngày 25/1/2015.

(ĐSPL) - Bộ GD-ĐT vừa có văn bản đề nghị các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) chính quy công bố công khai các thông tin tuyển sinh trên trang thông tin điện tử của trường.

Theo đó, Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường ĐH,CĐ, các trường sĩ quan đào tạo trình độ ĐH, CĐ đăng ký thông tin tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015.

(Ảnh minh họa).

Cụ thể, các trường phải đăng ký đầy đủ các nội dung, đúng cấu trúc, đảm bảo chính xác, ngắn gọn những thông tin cần thiết phục vụ cho tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015.

Với các trường đăng ký tuyển sinh theo Đề án tuyển sinh riêng, Bộ đề nghị công bố công khai Đề án tuyển sinh riêng đã được Bộ GD-ĐT xác nhận phù hợp với quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy.

Bên cạnh đó, các trường công bố công khai các thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015 trên trang thông tin điện tử của trường đảm bảo thống nhất với các thông tin đã đăng ký với Bộ GD-ĐT và phải chịu trách nhiệm về các thông tin đã báo cáo và công bố.

Đồng thời, Bộ cũng đề nghị các trường gửi thông tin đăng ký tuyển sinh ĐH, CĐ chính quy năm 2015 về Bộ GD-ĐT trước ngày 25/1/2015.

Theo Bộ GD-ĐT, mục đích của việc đăng ký thông tin nói trên nhằm có thông tin đầy đủ, chính xác của các cơ sở giáo dục ĐH trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015 tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, gia đình thí sinh trong việc chọn trường, ngành nghề đào tạo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-cac-truong-dh-cd-cong-khai-thong-tin-tuyen-sinh-a79803.html