Vẻ đẹp tự nhiên của các nữ sinh tham gia Hoa khôi sinh viên 2017


Thứ 7, 23/09/2017 | 12:20


Nhiều gương mặt thí sinh với vẻ đẹp tươi tắn, tự nhiên đang trở thành ứng viên sáng giá trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2017 với sự đồng hành của Trà thanh nhiệt Dr tha

Cùng tham gia vào chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1” tại một số trường đại học, Á hậu Huyền My trong vai trò đại diện Trà thanh nhiệt Dr Thanh đã tham gia nhiều hoạt động trong chương trình như giao lưu, hướng dẫn các nữ sinh catwalk,…

Người đẹp 9X nhận xét về các thí sinh năm nay rất thông minh, tươi tắn và tự tin với vóc dáng khỏe đẹp. Đây là điều rất khó khăn cho ban giám khảo để lựa chọn ai là người đi tiếp vào vòng trong.

Huyền My tham gia chương trình đồng hành tại một trường Đại học

Huyền My cũng đã chia sẻ với các nữ sinh về những kinh nghiệm và bí quyết để luôn duy trì dáng đẹp, vẻ ngoài tươi tắn trong suốt cuộc thi. Theo kinh nghiệm của My khi tham gia các cuộc thi về sắc đẹp, ngoài việc nắm rõ tiêu chí, chuẩn bị thật tốt các yêu cầu ban tổ chức về lịch trình, cũng như các hoạt động phải tham gia trong suốt quá trình thi, các nữ sinh cũng cần phải luôn thể hiện thần thái gương mặt tươi tắn.

Do đó, các bạn nữ sinh cần chú ý giữ cơ thể khỏe mạnh, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến thần thái bên ngoài. Cơ thể được thanh lọc thường xuyên sẽ giúp da mịn màng, thần sắc rạng rỡ, tươi tắn và luôn có dáng xinh.

Người đẹp sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường để thanh lọc cơ thể

Về bản thân, với lịch làm việc dày đặc, hay thức khuya và thường xuyên tham gia các sự kiện nên Huyền My không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Bí quyết rất đơn giản là My thường xuyên sử dụng thức uống từ thảo mộc thiên nhiên, giúp My thanh lọc cơ thể, cải thiện vóc dáng. Đặc biệt là luôn giữ được sự tươi tắn.

Và từ lời khuyên của các chuyên gia, My đã sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và giữ dáng. Hơn nữa, Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc quý, có vị ngọt tự nhiên từ các thảo mộc như La hán quả, Cam thảo và sản phẩm này không có chất phụ da, không chất bảo quản nhờ công nghệ Aseptic vô trùng, nên an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Các nữ sinh rất thích với sự thân thiện và sự mở lòng, chia sẻ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Á hậu Huyền My. Đây sẽ là những kinh nghiệm rất quý báu để các nữ sinh thêm tự tin tỏa sáng trong cuộc thi.

Các nữ sinh đến từ nhiều trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khác nhau, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng rất ấn tượng. Tại vòng casting, nhiều gương mặt nữ sinh thông minh, tươi tắn đang dần lộ diện và trở thành ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa khôi.

Bên cạnh tà áo dài mang đậm dấu ấn truyền thống thì ở vòng casting, nhiều thí sinh thể hiện sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình.

Dưới đây là một số gương mặt nữ sinh ở một số trường Đại học khu vực phía Bắc:

Nữ sinh Đại học CNTT& TT Thái Nguyên
Nữ sinh ĐH Công nghiệp Hà Nội

Nữ sinh Đại học Lâm nghiệp


Vẻ đẹp tỏa nắng của nữ sinh trường Đh Sư phạm Thái Nguyên

Cuộc thi "Trường tôi là số 1" là chương trình đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” năm 2017, được tổ chức tại 52 trường đại học trên cả nước. Cuộc thi do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Thánh Gióng và Công ty Bảo Ninh Investment phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-tu-nhien-cua-cac-nu-sinh-tham-gia-hoa-khoi-sinh-vien-2017-a202871.html