+Aa-
    Zalo

    Giáo viên bị bắt vì tổ chức cho học sinh ẩu đả trong lớp học

    (ĐS&PL) - Một giáo viên cấp hai ở bang Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cô này để học sinh xảy ra ẩu đả trong giờ học.

    Insider đưa tin, cô giáo Angel Footman (23 tuổi) của Trường trung học Griffin thành phố Tallahassee, bang Florida (Mỹ) đã chứng kiến các cuộc ẩu đả của nhóm các học sinh mà không có động thái ngăn cản.

    Theo bản khai được nộp cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Leon (bang Florida) cô này thậm chí còn đưa ra các quy tắc cơ bản cho học sinh nếu muốn đánh nhau trong lớp học như: "30 giây, không la hét, không la hét, không điện thoại”

    Các nhà chức trách bang Florida cho hay, video về ít nhất ba vụ đánh nhau có liên quan đến cô giáo trên do các học sinh trong lớp quay vào cuối tháng 3 cũng đã được gửi cho cơ quan điều tra để xem xét.

    Trong các video, cô Footman chỉ đứng nhìn các học sinh đánh nhau và đưa ra những yêu cầu như "không la hét, không làm gì cả và đừng giật tóc nữa". Sau đó, cô này còn hỏi hai trong số các học sinh liệu họ có muốn đấu thêm một hiệp nữa hay không.

    giao vien bi bat vi to chuc cho hoc sinh au da trong lop hoc
    Trường trung học Griffin nơi xảy ra các vụ ẩu đả. Ảnh: The Mirror

    Các học sinh có liên quan cũng khai nhận với cảnh sát địa phương rằng các vụ ẩu đả không phải xảy ra ngẫu nhiên mà đã được lên kế hoạch từ trước.

    Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Footman xác nhận các vụ xô xát giữa nhóm học sinh có xảy ra trong lớp học của cô vào ngày 28/3 nhưng phủ nhận việc tổ chức hoặc yêu các nữ sinh khác ra khỏi lớp học để tham gia vào cuộc ẩu đả.

    Bên cạnh đó, cô Footman thừa nhận bản thân còn thiếu những kỹ năng quản lí lớp học cần thiết và các vụ đánh nhau xảy ra quá nhanh nên cô đã không thể can thiệp. Khi được hỏi tại sao không gọi điện nhờ các nhân viên của nhà trường giúp đỡ, cô này nói rằng điện thoại bàn lúc ấy không hoạt động.

    Theo thông cáo báo chí từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Leon, cô giáo Footman đã nhận tội vào ngày 7/4. Hiện cô ta đang phải đối mặt với 4 cáo buộc liên quan đến việc tiếp tay cho trẻ vị thành niên phạm pháp và sẽ ra hầu tòa vào ngày 4/5 tới.

    Phương Uyên (Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-bi-bat-vi-to-chuc-cho-hoc-sinh-au-da-trong-lop-hoc-a572065.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan