+Aa-
    Zalo

    Giật mình với gương mặt biến dạng của hot girl chuyển giới Linda sau khi nạo silicon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhìn loạt ảnh cô nàng chuyển giới Linda "nạo silicon" ra khỏi mặt nhiều người đã không nhận ra nổi bởi gương mặt cô đã biến dạng, phù nề.

    Nhờ sở hữu khối lượng người theo dõi hơn 1 triệu, Linda đang là một trong những blogger hot nhất hiện nay. Thế nhưng, khi nhìn loạt ảnh cô nàng "nạo silicon" ra khỏi gương mặt khiến mặt biến dạng nhiều người đã không thể nhận ra.

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, hot girl chuyển giới Linda - tên thật là Mai Kim Trí có đăng tải những hình ảnh về gương mặt biến dạng của mình kèm câu chuyện về hậu quả sau khi đi nạo silicon đã bơm vào mặt trước kia.

    Linda xinh đẹp trước khi nạo silicon.

    Câu chuyện, cùng những hình ảnh đau lòng ấy được rất nhiều người quan tâm, khen có chê có.

    Được biết, nhờ sở hữu khối lượng người theo dõi hơn 1 triệu, Linda đang là một trong những blogger hot nhất hiện nay.

    Người đẹp tâm sự:

    “Liệu có ai còn nhận ra đây là Linda của vài tháng trước không ạ? Sự việc đã xảy ra như vầy rồi thì mình chẳng quan trọng gì đến sĩ diện và sắc đẹp nữa nên thôi cứ chấp nhận và đối đầu với nó xem như một bài học để đời. Đây tình trạng hiện giờ là mặt mình đã bị biến dạng hơn 70% sau khi nạo silicon ra khỏi mặt, nay cũng đã hơn 1tháng ! Tình trạng không hề cải thiện mà càng ngày mình thấy mặt mình càng méo mó biến dạng hơn và tệ đi trông thấy.

    Hơn ai hết gia đình và mẹ mình đều rất đau đớn cho mình và rất tuyệt vọng cho tình hình của mình bây giờ nhưng đã hết cách vì đã liên hệ tất cả các bệnh viện và bác sĩ giỏi ở Việt Nam nhưng không ai dám nhận trường hợp của mình cả vì nó đã quá nặng và bên trong vết thương vẫn chưa lành cứ ứ dịch sưng phù mỗi ngày dù đã tiêm và uống không biết bao nhiêu là thuốc thang!“.

    Theo chia sẻ của hot girl chuyển giới này, do bơm silicon vào mặt nên đã xảy ra hiện tượng phản tác dụng làm đẹp này. Sau khi “nạo silicon” ra khỏi gương mặt đã để lại di chứng như hiện nay, khiến bản thân cô và gia đình vô cùng lo lắng. Linda cũng chia sẻ rằng, đến thời điểm hiện tại thì việc cứu vãn dung nhan như hồi xưa là điều không thể. Hiện giờ, cô nàng chỉ mong điều bình yên đến với bản thân.

    Gương mặt khó nhận ra của cô nàng sau khi nạo hết silicon ra khỏi mặt.

    Trước đó không lâu, Linda từng phải nằm viện điều trị trong thời gian dài. Cô đăng tải hình ảnh mình trên giường bệnh và nói về việc bản thân đang cố gắng rất nhiều.

    Linda từng phải nằm viện điều trị trong thời gian dài.

    Ngoài ra Linda còn livestream nói về tác hại của việc sử dụng silicon lỏng kém chất lượng dẫn đến việc gương mặt của mình trở nên biến dạng như hiện giờ.

    Câu chuyện của Linda gây nhiều tranh cãi, có người đồng cảm với cô, nhưng cũng có không ít người cười cợt, mỉa mai cho rằng đây là hậu quả của việc ham làm đẹp.

    Trường hợp của Linda không phải là trường hợp duy nhất để lại hậu quả sau khi làm đẹp. Tuy nhiên, đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh chị em nên biết làm đẹp đúng chỗ, biết dừng đúng lúc, đừng quá sa đà vào việc “bơm hút, cắt xẻ…”.

    Mỹ An (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-guong-mat-bien-dang-cua-hot-girl-chuyen-gioi-linda-sau-khi-nao-silicon-a210785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan