+Aa-
    Zalo

    Giật mình xem Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo làm hồn ma

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo làm hồn ma trong rừng thông khiến người xem giật mình.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo làm hồn ma trong rừng thông khiến người xem giật mình.

    Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đang tham gia diễn xuất trong phim đầu tay Mỹ Nam Kế. Đà Lạt trời mưa dầm từ sáng đến tối 21/8/2014, những bối cảnh quay ma hiện hồn trong rừng thông thật ấn tượng hơn.

    Trong những cảnh quay, hồn ma của cô Nga (do Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đóng) đã trở về báo ân, báo oán với trai đẹp Vũ (do Đông Dương đóng), một sự trả thù truyền kiếp vì anh chàng này đã dám làm nhục cô Nga.

     

     Hồn ma của cô Nga (do Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đóng) đã trở về báo ân, báo oán với trai đẹp Vũ (do Đông Dương đóng).

    Vai Ba Mập (danh hài Hoàng Mập đóng) cùng anh chàng thư sinh Phong (do nam ca sĩ Tim đóng), phải rất vất vả khi dùng kính chiếu yêu, máy chụp hình ma....để theo bắt hồn ma cô Nga và cứu sống Vũ khi anh bị hồn ma Nga đem bỏ vào rừng thông ngàn năm tuổi.

     

     Vai Ba Mập (danh hài Hoàng Mập đóng) cùng anh chàng thư sinh Phong (do nam ca sĩ Tim đóng), phải rất vất vả để theo bắt hồn ma cô Nga và cứu sống Vũ.

    Tham gia cùng Đặng Thu Thảo là ca sĩ Tim, diễn viên Đông Dương, Á hậu Phan Thị Mơ, Hoàng Mập, Mai Sơn, Sơn Hải, Thành Lũy, Hoa hậu Xứ Dừa Mỹ Hạnh, Lê Thị Phương, Tuyết Trinh... 

    Phim là cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập (Hoàng Mập đóng), Phong (Ca sĩ Tim), Vũ (Đông Dương) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện công cuộc bắt ma đầy khó khăn, gian khổ. 

    Ba Mập là một nhà ngoại cảm vang danh toàn cõi Đông Dương. Ông thầy này nổi tiếng với những phi vụ bắt ma, tìm ma, diệt ma...mà ai cũng phải bái phục và cuồng tin.

    Tại Đà Lạt, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí mật, những oan hồn, những thân phận con người sống bên lề cuộc sống bên cạnh những hồn ma....và trong đó có một rừng gái đẹp như Nga (Đặng Thu Thảo), Duyên (Phan Thị Mơ), Quỳnh (Tuyết Trinh)....cùng cái chết tức tưởi với lời nguyền trăm năm của Diễm (Mỹ Hạnh) luôn đeo bám, đuổi theo những người thân và nhà ngoại cảm Ba Mập.

    "Mỹ Nam Kế" của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm sẽ được trình chiếu các rạp trên toàn quốc vào dịp tết 2015. Thể loại phim hài kinh dị, bối cảnh chính được quay ở Đà Lạt do hãng phim Hoàng Thần Tài sản xuất. 

    Ảnh: Duy England

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-xem-hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-lam-hon-ma-a47575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan