+Aa-
    Zalo

    Giấu ma túy trong quần lót vẫn bị 141 phát hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đã cất giấu gói heroin trong quần lót nhưng khi đụng lực lượng 141 Võ Thành Công vẫn bị phát hiện. Đối tượng khai mang tiêu thụ hộ để lấy 2 triệu đồng.

    (ĐSPL) – Dù đã cất giấu gói heroin trong quần lót nhưng khi đụng lực lượng 141 Võ Thành Công  vẫn bị phát hiện. Đối tượng khai mang tiêu thụ hộ để lấy 2 triệu đồng.

    Tang vật của vụ án.

    Vào ngày 8/1, tổ công tác 141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Yên Phụ - Nghi Tàm phát hiện một nam thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng kiểm tra hành chính. Thấy cảnh sát, nam thanh niên hoảng hốt vứt lại chiếc xe tay ga đắt tiền để bỏ chạy nhưng bị các trinh sát đuổi theo, khống chế.

    Nghi vấn thanh niên này có hành vi phạm pháp, lực lượng chức năng đã mời về cơ quan công an. Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quần lót của nam thanh niên có gói giấy báo bọc 4 túi nilon chứa lượng lớn bột trắng.

    Video tham khảo:

    Bắt 3 kẻ tinh quái tàng trữ ma túy trong quạt điện

    Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên này khai chất bột trắng là heroin, có trọng lượng khoảng hơn 100 gam đang mang đi tiêu thụ hộ để lấy tiền công 2 triệu đồng.

    Danh tính đối tượng ngay sau đó được làm rõ là Võ Thành Công (30 tuổi, trú tại quận Tây Hồ), là đối tượng từng có tiền án về tội Hủy hoại tài sản, bị phạt tù 8 tháng.

    Đối tượng Công được giao cho công an phường Trúc Bạch, quận Ba Đình (Hà Nội) tiếp tục điều tra xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-ma-tuy-trong-quan-lot-van-bi-141-phat-hien-a78442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan