+Aa-
    Zalo

    Gieo mình từ tầng 7 xuống, nam thanh niên nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 21/11, nam thanh niên để lại mẩu giấy đưa cho bảo vệ bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai (Pleiku, Gia Lai) sau đó leo lên tầng 7 nhảy xuống đất tự tử.

    (ĐSPL) - Chiều 21/11, nam thanh niên để lại mẩu giấy đưa cho bảo vệ bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai (Pleiku, Gia Lai) sau đó leo lên tầng 7 nhảy xuống đất tự tử.

    Tin tức từ báo Tuổi Trẻ, một bác sĩ làm việc tại bệnh viện cho biết, khoảng 13h chiều một nam thanh niên ghé khu bảo vệ của bệnh viện và đưa một mẩu giấy ghi số điện thoại của bố mẹ mình cho bảo vệ, rồi đi lững thững vào các dãy nhà phía trong. Thấy lạ, bảo vệ bệnh viện đã đi theo.

    Nam thanh niên nhảy từ tầng 7 xuống đất nguy kịch. (Ảnh: Công Lý)

    Khi vừa lên tới sân thượng, thanh niên này chạy tới góc sân và có dấu hiệu sẽ tự tử. Ngay lập tức bảo vệ bệnh viện đã gọi điện báo công an.

    Khi công an có mặt, dùng loa thuyết phục và triển khai công tác cứu hộ thì thanh niên này bước ra lan can, đu người rồi nhảy xuống đất. Nam thanh niên này bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Được biết, báo Công Lý đưa tin, nạn nhân tên Huỳnh Quốc Trọng (SN 1994, cư trú tại xã Tú An, Thị Xã An Khê, tỉnh Gia Lai). Bước đầu xác định Trọng là đối tượng đang bị truy nã.

    Sau khi nhảy xuống đất nam thanh niên phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. (Ảnh: Công Lý)

    Sau khi gieo mình từ tầng 7, các bác sĩ xác nhận Trọng đang trong tình trạng rất nguy kịch. Hiện nay cơ quan chức năng đang tiếp tục vào cuộc điều tra làm rõ.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]Jr7AtK21PF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gieo-minh-tu-tang-7-xuong-nam-thanh-nien-nguy-kich-a120726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.