+Aa-
    Zalo

    Gieo quẻ tuần cuối tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (22/9 – 28/9)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc khó khăn nhất thì Sư Tử có thể sẽ được "quý nhân phù trợ" và mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    (ĐSPL) – Trong lúc khó khăn nhất thì Sư Tử có thể sẽ được "quý nhân phù trợ" và mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Ngày đầu tuần (22/9), Bảo Bình quyết tâm bắt đầu một công việc kinh doanh mới nhưng bạn lại khá thiếu tính thực tế ngày hôm nay. Bạn nên trì hoãn kế hoạch nếu gặp rắc rối gì và hãy tiếp tục khi có kế hoạch mới nhé. Tối nay, không gian yên tĩnh ở nhà sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn cần.

    Bảo Bình có thể gặp rắc rối với sức khỏe nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ sớm vượt qua thôi. Về tình yêu, với những Bảo Bình đã có “người ấy” thì hãy nên quan tâm đến một nửa của mình hơn nhé.

    Con số may mắn của Bảo Bình là 11, 24.

    Gieo quẻ tuần cuối tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (22/9 – 28/9)

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Song Ngư có thể nhận ra kế hoạch của mình hôm nay (22/9) không được thực tế cho lắm và bạn nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày đầu tuần này nhé. Một người thân thiết có thể cần đến sự giúp đỡ của bạn trong công việc, bạn nên cố gắng giúp người đó. Song Ngư có thể sẽ gặp một người mang lại niềm phấn khích cho bạn và sau một ngày dài, bạn sẽ có một buổi tối thú vị đó.

    Những ngày cuối tháng 9 này, Song Ngư nên bảo vệ những gì mà bạn thực sự tin tưởng.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Ngày đầu tuần (22/9), Bạch Dương không nên nhận quá nhiều trách nhiệm về mình vì bạn có thể thiếu đi tính thực tế. Cách nhìn nhận của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Vì vậy, bạn nên tránh áp đặt quan điểm cá nhân về vấn đề tài chính lên người khác, nếu không, bạn có thể cãi nhau với người ấy đấy. Trong lúc cáu giận, Bạch Dương có thể phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái.

    Ngày 24/9, hãy bảo vệ quan điểm của mình nơi công sở và sau đó, những ngày cuối tháng sẽ là cơ hội để Bạch Dương thoải mái khám phá.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Hôm nay (22/9), Kim Ngưu có thể nhận thấy thật khó để hoàn thành công việc vì sự lẫn lộn của bạn. Bạn nên tránh cãi nhau với đồng nghiệp và cấp trên của mình, thay vào đó, tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất. Với sự kiên nhẫn, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Sự kiên định sẽ đem đến thành công cho bạn. Về tình yêu, có thể bây giờ Kim Ngưu chưa có ý định yêu đương nhưng đối tượng được giới thiệu hôm nay sẽ khá phù hợp với bạn.

    Những ngày từ 24 tới 26/9, sự phấn khích sẽ dâng cao và chỉ bạn mới cảm nhận rõ được những điều đó. Tuy nhiên, tới những ngày cuối tháng, lời nhắc nhở cho Kim Ngưu là: những thứ lấp lánh chưa chắc đã là vàng, hãy nghĩ thật kỹ trước khi gật đầu trước bất cứ cam kết nào.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Có vẻ hôm nay (22/9), Song Tử không được thực tế cho lắm. Nếu bạn có cơ hội nhận được một công việc hay tham gia vào một dự án kinh doanh mới thì hãy suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội trả lời ngay. Bạn có thể xin lời khuyên từ những người thân hoặc bạn bè xung quanh.

    Sự lãng mạn lên ngôi trong những ngày cuối tháng (từ 24 tới 26/9), Song Tử hãy tận hưởng.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Buổi sáng 22/9, Cự Giải có cảm giác bất mãn với mọi thứ và mọi người xung quanh. Bạn nên lựa chọn ngôn từ một cách cẩn thận. Cự Giải nên hủy bất kỳ chuyến đi nào mà bạn đã dự định ngày hôm nay, bởi rất nhiều khó khăn có thể ngăn bạn hoàn thành được mục tiêu của mình đấy.

    Ngày 24 tới 26/9, có lẽ bạn cần học cách dàn xếp một chút nếu bạn muốn giữ sự hài hòa trong mối quan hệ nào đó. Hãy tự thưởng cho bản thân mình trong ngày cuối tháng bằng cách đi massage hay đi xem phim, đi dạo,…Tinh thần bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sáng nay (22/9), bạn cảm thấy lo lắng và trong tâm trạng khá xấu. Trong lúc khó khăn nhất thì Sư Tử được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn nên giữ mối quan hệ tốt với “quý nhân” này nhé. Về tình yêu, đường tình duyên của Sư Tử có thể gặp trắc trở.

    Gieo quẻ tuần cuối tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (22/9 – 28/9)

    Từ 24 tới 26/9, bạn có một chút may mắn với thứ gì đó về mặt công nghệ. Thật thú vị, đúng không. Sự lãng mạn trở thành ưu tiên cao nhất trong những ngày cuối tháng và đó là lý do cho những bữa tối ngọt ngào bên người yêu thương của bạn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Ngày 22/9, Xử Nữ nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình, bởi sau những bận rộn công việc và học tập, ngoại hình của bạn đã “xuống cấp” rất nhiều. Một người lớn tuổi hơn sẽ mang đến cho Xử Nữ lời khuyên hữu ích về việc giải quyết những vấn đề đối tác.

    Từ 22 tới 23/9, bạn sẽ cảm thấy tràn ngập hứng khởi, sự hào hứng và hài lòng khi công việc diễn ra "xuôi chèo mát mái". Xử Nữ nên chăm chút cho trí tuệ mình bằng những "thực phẩm" tốt nhất. Cuối tháng, chậm lại và dành nhiều thời gian hơn cho mỗi công việc bạn làm nhé.

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Sáng nay (22/9), bạn rất dễ nhầm lẫn và có thể hiểu lầm lời khuyên từ một người phụ nữ lớn tuổi trong gia đình. Thiên Bình cần tập trung nhiều hơn nhé. Đây là thời gian Thiên Bình cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình.

    Từ 24 tới 26/9, bạn trở nên cuốn hút, bạn được quan tâm và yêu mến. Cuối tháng của Thiên Bình, sự diễn đạt trọn vẹn suy nghĩ của mình thực sự quan trọng.

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Bọ Cạp cảm thấy không được ổn cho lắm ngày hôm nay (22/9) và thật khó để tập trung vào việc gì. Nếu Bọ Cạp đang dự định tham gia vào mối quan hệ đối tác kinh doanh mới thì chớ nên đưa ra quyết định vội vàng nhé. Ngày hôm nay và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài.

    Khoảng từ 24 tới 26/9, bạn cần phải thực sự lắng nghe. Mọi thứ sẽ diễn ra êm thấm trong suốt khoảng thời gian cuối tháng, Bọ Cạp hãy tận hưởng nhé.

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Hôm nay (22/9), đầu óc Nhân Mã đang như trên mây và bạn có thể lờ đi những vấn đề quan trọng. Bạn không nên bắt đầu những hoạt động mới vì hôm nay bạn có vẻ thiếu thực tế đấy.

    Từ 24 tới 26/9 - những ngày mà nếu Nhân Mã đầu tư thời gian, công sức, ắt hẳn bạn sẽ nhận được sự ghi nhận xứng đáng. Cuối tháng, những thông tin tốt sẽ tìm đến bạn, khiến bạn tràn đầy sự hứng khởi.

    Gieo quẻ tuần cuối tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (22/9 – 28/9)

    Ma Kết (22/12 – 19/01)

    Sáng nay (22/9), tâm trạng Ma Kết khá bối rối và bạn không thể đưa ra quyết định hay ho nào cho công việc. Hôm nay không phải thời điểm thuận lợi để Ma Kết tham gia kiểm tra hay họp hành, gặp gỡ đâu.

    Nếu Ma Kết đang cố gắng để người nào đó hợp tác với mình thì hãy nhớ rằng, họ sẽ chấp nhận một khi bạn luôn giữ thái độ trân trọng.

    Các chi tiết đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch của Ma Kết vào ngày 22 và 23/9 nên bạn hãy chú ý tới chúng. Cuối tháng, sự bền chí chính là yếu tố để thành công Ma Kết nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gieo-que-tuan-cuoi-thang-9-cho-12-cung-hoang-dao-229-289-a51671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan