+Aa-
    Zalo

    Giết chết người yêu đồng tính vì bị từ chối tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Làm ăn thua lỗ, không được đáp lại tình cảm, người đàn ông 40 tuổi lập kế hoạch giết chết bạn tình đồng tính 16 tuổi rồi uống thuốc tự tử.

    (ĐSPL) - Làm ăn thua lỗ, không được đáp lại tình cảm, người đàn ông 40 tuổi lập kế hoạch giết chết bạn tình đồng tính 16 tuổi rồi uống thuốc tự tử.

    TAND tỉnh Tiền Giang vừa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Trương Hồng Phúc (40 tuổi) mức án chung thân về tội Giết người - tin tức đăng tải trên báo Vnexpress.

    Bị cáo Trương Hồng Phúc. Ảnh: báo Vnexpress

    Như báo Tri thức và trực tuyến đã thông tin trước đó, khoảng 12h ngày 9/2/2016, anh Võ Minh Trí (22 tuổi) là anh ruột của Võ Minh Thức (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông) nhận được điện thoại của ông Trương Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) là đã đánh chết Thức.

    Ngay sau đó, anh Trí chạy về tới chòi của vuông tôm thì thấy ông Phúc nằm trên võng và bị sùi bọt mép bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ.

    Anh Trí nhìn xuống rạch của vuông tôm thì thấy Thức nằm chết dưới đó. Lập tức, anh Trí vội tri hô và đưa cả ông Phúc và Thức đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đi.

    Tại hiện trường, công an thu giữ được một đoạn cây xà beng dài khoảng 60 cm cùng với một chai thuốc sâu dùng để diệt cỏ.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người anh Thức có nhiều thương trên người do bị đánh, trong đó có một vết đánh vào đầu làm nạn nhân lún sọ dẫn đến chết do chấn thương sọ não.

    Theo một điều tra viên, ông Phúc và Thức có quan hệ đồng tính. Ông Phúc thuê đất của gia đình nhà Thức để canh tác nuôi tôm và thuê Thức phụ làm công cho ông.

    Thời gian gần đây hai người có xảy ra mâu thuẫn xảy ra ghen tuông trong chuyện tình cảm nên xẩy ra truyện.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-chet-nguoi-yeu-dong-tinh-vi-bi-tu-choi-tinh-cam-a135424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.