+Aa-
    Zalo

    Giết người còn đưa số điện thoại thách… báo Công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đánh nạn nhân gục tại chỗ sau khi đùa vô ý thức, Sơn trước khi bỏ đi còn để lại số điện thoại với lời thách thức cơ quan chức năng.

    Đánh nạn nhân gục tại chỗ sau khi đùa vô ý thức, Sơn trước khi bỏ đi còn để lại số điện thoại với lời thách thức cơ quan chức năng.

    Ngày 6/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Long Sơn (SN 1988, ngụ TP.HCM) về các tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

    Bị cáo Hoàng Long Sơn tại phiên tòa xét xử ngày 6/4.

    Theo cáo trạng, 23h ngày 24/1/2014, Hoàng Long Sơn, và nhóm bạn tổ chức ăn uống rồi đi hát karaoke tại đường Phan Xích Long, Phường 7 quận Phú Nhuận. Đến 1h sáng ngày 25/1 thì nhóm này xuống lấy xe máy để ra về.

    Tại đây, Sơn thấy thấy trên xe anh Nguyễn Quốc Hùng có chiếc ghế dành cho trẻ em nên Sơn đến lấy đùa giỡn với nhóm bạn. Lúc này anh Hùng và anh Hưng (bạn anh Hùng) cũng ra về nên bắt gặp. Vì phải về nên anh Hùng yêu cầu Sơn đưa ghế để chở con. Thay vì trả lại đồ cho chủ nhân, Sơn đã lớn tiếng dẫn đến xảy ra mâu thuẫn. Nhóm Sơn đã lao vào đánh, đá, đạp vào đầu khiến anh Hùng gục tại chỗ.

    Sau khi nạn nhân gục xuống, nhóm này tiếp tục lao đến hành hung. Chỉ khi vợ nạn nhân van xin những kẻ hung hãn này mới dừng lại. Tuy nhiên, trước lúc rời đi bị cáo Sơn còn đưa số điện thoại và thách thức báo Công an. Anh Hùng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

    Đến ngày 9/1/2015, Hoàng Long Sơn bị Công an TP.HCM bắt giữ. Tại đây Sơn khai nhận hành vi phạm tội của mình với cơ quan chức năng.

    Phiên tòa sơ thẩm này chỉ khởi tố một mình Sơn. Nhưng theo video bên phía quán karaoke cung cấp và lời khai nhân chứng, HĐXX quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung và làm rõ trách nhiệm của những người liên quan.

    Theo báo Dân Việt

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-con-dua-so-dien-thoai-thach-bao-cong-an-a140158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan