+Aa-
    Zalo

    Giết người yêu rồi chôn giữa ruộng: Ra tay tàn độc vì ghen tuông?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi biết tin T. có bạn trai mới, Phúc thường xuyên nhắn tin ngỏ lời muốn quay lại, nhưng bị chị T. từ chối. Phúc đem lòng thù hận người yêu cũ đã ra tay sát hại

    (ĐSPL) - Sáng 14/9, xác thiếu nữ tên T. được tìm thấy tại cánh đồng Trảng ông Đức, sau 4 ngày mất tích. Thi thể được phát hiện trong tình trạng lõa thể, quần kéo xuống quá gối, tay bị trói sau gáy.

    Nhận định đây là vụ án nghiêm trọng, nên sau 7 giờ đồng hồ sàng lọc các đối tượng nghi vấn, Cơ quan CSĐT đã bắt được đối tượng Lê Văn Phúc, kẻ được cho là hung thủ sát hại chị T. vì bị nạn nhân nhiều lần từ chối tình cảm.

    Thi thể thiếu nữ giữa cánh đồng

    Trước đó, vào khoảng 19h, ngày 13/9, khi đi đánh cá tại mương nước cạn thuộc địa bàn thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình), một người dân phát hiện một đống cây cỏ nổi lên bất thường giữa sông. Tiến lại gần, ông thấy một chiếc xe máy hiệu Sirius nửa chìm, nửa nổi được vùi dưới lớp lục bình dày đặc. Tin này khiến cả xóm xôn xao vì trước đó, thông tin thiếu nữ Nguyễn Thị T. (SN 1993, ngụ thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) bị mất tích cùng với chiếc xe máy râm ran khắp làng trên xóm dưới. Thông tin trên nhanh chóng đến tai gia đình T..

    Tuy nhiên, do trời tối, mực nước lại sâu gần 3m, nên dù muốn trục vớt chiếc xe để xác định xem có phải của T. hay không, gia đình T. cũng đành phải chờ đến sáng hôm sau. Trong lúc đó, cơ quan chức năng cũng yêu cầu cơ quan thủy lợi huyện Thăng Bình, hạ thấp mức nước trong kênh, để thuận tiện cho công việc trục vớt chiếc xe.

    Sáng sớm ngày 14/9, gia đình T. cùng các chiến sỹ Công an huyện Thăng Bình đã có mặt tại hiện trường để tiến hành trục vớt chiếc xe máy. Khi chiếc xe được đưa lên, gia đình T. xác nhận đây chính là chiếc xe mà T. đã đi trước khi bị mất tích. Cơ quan chức năng tiếp tục tỏa ra khu vực xung quanh để tìm kiếm dấu vết của chủ xe.

    Nguồn cơn nào khiến cử nhân xây dựng ra tay tàn độc người yêu?

    Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

    Khi đang tìm kiếm tại khu vực Trảng ông Đức, anh Lê Văn Phú (SN 1982) phát hiện vết xe máy còn mới. Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Phú cùng hai thanh niên tiếp tục lần theo vết xe máy thì phát hiện một nấm đất mới được đắp lên ngay sát bờ ruộng. Thấy đống đất có nhiều biểu hiện lạ: Cây cỏ khô héo, đất nứt nẻ, có mùi hôi thối, lại xuất hiện nhiều ruồi bọ vây quanh, anh Phú lập tức báo ngay cho cơ quan chức năng. Khi Công an huyện Thăng Bình cùng với cơ quan giám định Công an tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường để tiến hành khai quật, ai nấy đều bàng hoàng khi phát hiện T. bị chôn trong tư thế nằm úp, hai tay bị trói quặt ra sau lưng, quần tụt xuống dưới gối. Trên lưng nạn nhân có hai vết đâm, phần đầu có vết chém và hộp sọ bị vỡ do tác động của vật cứng.

    Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, ban giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng được dư luận đặc biệt quan tâm khi hung thủ ra tay rất tàn ác với nạn nhân. Ban giám đốc công an tỉnh mà trực tiếp Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các cán bộ chiến sỹ của phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Quảng Nam và Công an huyện Thăng Bình phối hợp điều tra làm rõ hung thủ của vụ án.

    Ra tay sát hại vì nạn nhân có bạn trai mới?

    Ngay lập tức các trinh sát dày dặn kinh nghiệm được phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Nam tung vào cuộc. Quá trình điều tra xác minh cho thấy, chị T. đang làm công nhân tại một công ty may trên địa bàn huyện. Vào khoảng 16h30 sau khi lĩnh lương, T. về nhà đưa toàn bộ tiền lương cho mẹ, chỉ giữ lại 300 nghìn đồng để chi tiêu. Khi bà H. (mẹ T. - PV) hỏi: "Làm gì mà cầm nhiều tiền vậy"? thì T. bảo: "Tối đi liên hoan với mọi người trong công ty", rồi đi ra khỏi nhà. Đến khoảng 21h30', mọi người nói T. đưa người yêu tên Lâm (31 tuổi, làm cùng công ty) về nhà ở thôn Hưng Mỹ, xã Bình Triều. Cũng từ đây, không ai gặp cũng như liên lạc được với T. nữa.

    Khi tiến hành rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, các trinh sát thấy đối tượng Lê Văn Phúc (SN 1991, ngụ tổ 15, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi được mời lên trụ sở cơ quan CSĐT làm việc, Phúc không dám nhìn thẳng vào mắt điều tra viên, luôn trả lời quanh co. Bản thân Phúc không đưa ra được chứng cứ ngoại phạm trong thời gian nạn nhân T. bị sát hại đêm mùng 10/9.

    Nguồn cơn nào khiến cử nhân xây dựng ra tay tàn độc người yêu?

    Nghi phạm Lê Văn Phúc tại cơ quan CSĐT.

    Trước những vật chứng cùng với lập luận đanh thép sắc bén của các điều tra viên, tối 14/9, Phúc đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, Phúc phủ nhận hành vi hiếp dâm nạn nhân.

    Tại cơ quan CSĐT, đối tượng cho biết, thông qua bạn bè, Phúc đã gặp gỡ và làm quen với nạn nhân. Sau đó, giữa hai người phát sinh tình cảm. Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè khi T. đẹp người đẹp nết, còn Phúc ngoan ngoãn tài giỏi, đang theo học ngành xây dựng tại một trường đại học ở TP.Đà Nẵng, tương lai hứa hẹn. Theo Phúc, hai người còn hẹn khi nào Phúc ra trường sẽ tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, từ khi Phúc tốt nghiệp, giữa hai người bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Khi chưa tìm được việc làm, Phúc thường xuyên tụ tập đàn đúm bạn bè. Nhiều lần Phúc cùng nhóm bạn còn rủ nhau đi hút bồ đà. Khuyên nhủ mãi không được, T. dứt khoát nói lời chia tay.

    Bị người yêu “đá”, Phúc càng lún sâu vào bia rượu, thường xuyên tụ tập, kết giao với các đối tượng bất hảo ở địa phương. Mới đây, khi biết tin T. có bạn trai mới, Phúc thường xuyên nhắn tin ngỏ lời muốn quay lại, nhưng bị chị T. từ chối thẳng thừng. Yêu quá hóa rồ, Phúc đem lòng thù hận người yêu cũ. Tối mùng 10/9, khi thấy T. đi đang xe máy về nhà, Phúc đã ra tay sát hại nạn nhân rồi đem vùi xác tại khu vực Trảng ông Đức, chiếc xe máy được hắn phi tang ở mương nước tại khu vực giáp ranh giữa xã Bình Quý và thị trấn Hà Lam. Khi biết tin chiếc xe máy của T. được người dân phát hiện, Phúc đang định bỏ trốn, thì được cơ quan CSĐT "mời" lên làm việc.

    Từ ngày biết tin con trai gây ra án mạng, căn nhà của vợ chồng ông C., bà N. ở tổ 15 (thị trấn Thăng Bình) luôn đóng cửa im lìm. Phần vì quá sốc, phần vì xấu hổ tin đứa con trai duy nhất của mình ra tay sát hại người yêu cũ trở thành chủ đề đàm tiếu của làng trên xóm dưới, nên ông bà không dám giáp mặt ai. Chị gái Phúc đang đi làm xa, khi nghe được thông tin trên cũng không tin vào tai mình, bởi Phúc vốn là một đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn, lại được ăn học đàng hoàng.

    Suốt những ngày qua, vụ án kinh hoàng này trở thành đề tài bàn tán xôn xao của người dân Thăng Bình.

    Tiếp tục điều tra làm rõ

    Chiều 15/9, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Lê Văn Phúc để điều tra làm rõ hành vi giết người. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-yeu-roi-chon-giua-ruong-ra-tay-tan-doc-vi-ghen-tuong-a51198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan