+Aa-
    Zalo

    Ginger Zee chia sẻ clip quay vịnh Hạ Long từ trên cao gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip quay vịnh Hạ Long từ trên cao của Ginger Zee - người dẫn nổi tiếng của chương trình Chào buổi sáng nước Mỹ đã thu hút đã thu hút đông đảo lượng xem.

    (ĐSPL) - Clip quay vịnh Hạ Long từ trên cao của Ginger Zee - người dẫn nổi tiếng của chương trình Chào buổi sáng nước Mỹ đã thu hút đã thu hút đông đảo lượng xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

    Vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới và là một địa điểm không nên bỏ lỡ đối với khách du lịch mỗi khi đến với Việt Nam. Cách đây không lâu, Ginger Zee, người dẫn nổi tiếng của chương trình Chào buổi sáng nước Mỹ (Good Morning America) cùng ê- kip truyền hình của ABC News đã sang Việt Nam thực hiện một chương trình giới thiệu về những cảnh đẹp cũng như con người Việt Nam.

    Mới đây, cô cũng đã chia sẻ đoạn clip quay Vịnh Hạ Long của Việt Nam trên trang Facebook cá nhân của mình. Ginger Zee ghi lại những khoảnh khắc này khi cô đang quay ở trên máy bay xuống. Mặc dù đoạn clip chỉ khoảng 15 giây nhưng nó cũng đã ghi lại được hình ảnh hùng vỹ, tuyệt đẹp của Hạ Long ở trên cao.


    Được biết, đầu tuần này, một đoạn clip ngắn giới thiệu về chuyến du lịch đặc biệt của Ginger Zee đã được ABC News cũng đã tung lên mạng internet. Tuy nhiên, ABC News vẫn chưa tiết lộ những điểm đến của Ginger Zee trong hành trình.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải trên Facebook, clip quay vịnh Hạ Long từ trên cao được Ginger Zee chia sẻ đã thu hút hơn gần 20 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

    Ginger Zee - người dẫn nổi tiếng của chương trình Chào buổi sáng nước Mỹ.

    Không chỉ ghi lại những hình ảnh đẹp hùng vỹ của Hạ Long, ê kip còn thực hiện đoạn truyền hình trực tiếp từ trong một hang động ở tỉnh Quảng Bình. Được biết, những hình ảnh này sẽ được phát sóng trong chương trình Good Morning America trên đài ABC News vào 6 giờ sáng 13/5, tức 18 giờ tối 13/5 hôm nay theo giờ Việt Nam. 

    [mecloud]NCh4vq69Xf[/mecloud]

    Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tung trailer đẹp như tranh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ginger-zee-chia-se-clip-quay-vinh-ha-long-tu-tren-cao-gay-chu-y-a94216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.