6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình


Thứ 7, 26/04/2014 | 00:59


Sống 25/04/2014 14:03rn6 nhóc tì dễ thương 'nổi như cồn' nhờ gameshow truyền hìnhrnrnrnSự xuất hiện của những nhóc tì này đã làm cho các chương trình truyền hình trở nên hấp

Sự xuất hiện của những nhóc tì này đã làm cho các chương trình truyền hình trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều.

1. Cậu bé 3 tuổi Trung Quốc làm cả thế giới rung động vì quá đáng yêu

Trong cuộc thi Amazing Chinese (phiên bản Trung Quốc của cuộc thi American’s got talent), cậu nhóc 3 tuổi Trương Tuấn Hào đã gây sốt khắp thế giới với vẻ tự tin, đáng yêu của mình.

Xuất hiện trên sân khấu với một phong thái cực kỳ tự tin, Tuấn Hào kéo theo một chiếc va-ly nhỏ và gọi đó là “con” của em. Những vũ điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh của Hào Hào đã khiến cho khán giả phải cười lăn lộn. Với vòng thi tiếp theo, Hào Hào lại làm mọi người thêm điên đảo vì sự “nam tử hán” khi nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ.

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 2).

2. "Công chúa tuyết" lai Việt gây sốt mạng xã hội

Vào đầu tháng 5/2013, trên mạng xã hội Hàn Quốc xuất hiện một nhân vật nhí thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Đó là bé gái lai Việt Yoon Da Young (5 tuổi). Cô bé được biết đến khi tham gia chương trình Hello Baby (Chào bé con) của đài KBS.

Khi mới xuất hiện trong chương trình, Yoon Da Young là một cô bé khá nhút nhát, không dám nói gì với bất cứ ai trên trường quay. Nhưng trong quá trình tham gia, em đã trở nên thân thiết với mọi người, thậm chí trở thành “tiểu quỷ”. Tất cả mọi người từ khán giả cho tới những người trực tiếp ghi hình với em đều bị “sốc” vì sự thay đổi hoàn toàn của cô bé so với những ngày đầu mới xuất hiện.

Sự đáng yêu đã giúp cô bé sớm trở thành người mẫu ảnh cho các hãng thời trang nhí của Hàn Quốc. Hình ảnh của em thường xuyên xuất hiện trên các báo và tạp chí.

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 3).

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 4).

3. Choo Sarang – Nhóc tì gây sốt trên truyền hình Hàn Quốc

Choo Sarang là cái tên rất hot trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau khi xuất hiện trong chương trình thực tế Superman Returns của kênh KBS 2TV. Cô bé sinh năm 2011, hiện đang đi học mẫu giáo và là con của võ sư người Nhật gốc Hàn Choo Sung Hun và người mẫu Nhật Bản Yano Shiho.

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nên bé Choo Sarang có vẻ ngoài rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngay khi xuất hiện trên chương trình Superman Returns, bé Choo Sarang đã gây sốt bởi những hành động, cử chỉ vô cùng dễ thương. Trong 2 ngày diễn ra chương trình, cô bé và cha đã cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc rất tự nhiên với việc nhà khi mẹ đi vắng.

Ngay cả Minnie Mouse là cô chuột Mickey mà Choo Sarang rất yêu quý cũng trở thành nhân vật tạo trào lưu trong cộng đồng mạng xứ Kim chi.

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 5).

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 6).

 SNSD pose ảnh cùng cô bé

4. Tiểu Psy – Hwang Min Woo

Hwang Min Woo là một trong những cậu bé nổi tiếng nhất Hàn Quốc và được mệnh danh là “tiểu Psy”. Nổi tiếng nhờ tham gia diễn xuất trong MV đình đám Gangnam Style, Hwang Min Woo cũng từng gây sốt khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Super K Star mùa thứ 4.

Trong cuộc thi này, Hwang Min Woo đã biểu diễn điệu nhảy điêu luyện cùng ca khúc nổi tiếng của nam ca sỹ Kim Hyun Cheol. Ban giám khảo đã rất bất ngờ và dành tặng cho cậu bé những lời khen ngợi "có cánh". Còn bản thân Hwang Min Woo cũng lọt vào mắt xanh của các đại gia làng giải trí Hàn Quốc. Chính vì thế, Hwang Min Woo được YG mời tham gia diễn xuất trong MV Gangnam Style của Psy.

Tuy chỉ xuất hiện 10s nhưng MV này đã trở thành bước đệm khiến tên tuổi của Hwang Min Woo trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Cậu bé ngay lập tức được mời vào các dự án phim ảnh, truyền hình, đóng quảng cáo và chụp hình….

Mang trong mình 2 dòng máu Việt – Hàn, Hwang Min Woo cũng từng về Việt Nam nhiều lần và rất được cộng đồng mạng Việt Nam yêu mến.

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 7).

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 8).

5-6. Đăng Quân - Bảo Ngọc

Đăng Quân – Bảo Ngọc là hai thí sinh từng gây bão trong Vietnam's Got Talent 2012.

Cô bé xinh xắn Bảo Ngọc đã khổ luyện với môn múa từ khi mới lên 4 tuổi với sự dẫn dắt của cô giáo trẻ Quỳnh Trang. Bảo Ngọc còn tham gia rất nhiều chương trình dành cho thiếu nhi như Chúc bé ngủ ngon, Trò chuyện cùng bé... Còn Đăng Quân đã tham gia nhảy từ khi lên 8 tuổi và gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Với tài năng bẩm sinh của mình, hai bé đã nhanh chóng chinh phục khán giả bởi những màn vũ đạo vô cùng đẹp mắt cùng biểu cảm đáng yêu. Hai nhóc tì này đã dễ dàng chiến thắng các đối thủ nặng kí khác để đạt chức quán quân tại chương trình Vietnam's Got Talent.

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 9).

 - 6 nhóc tì dễ thương nổi tiếng nhờ gameshow truyền hình (Hình 10).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-nhoc-ti-de-thuong-noi-tieng-nho-gameshow-truyen-hinh-a30765.html