BB&BG tung clip hài hước về giới trẻ và công nghệ


Thứ 4, 23/04/2014 | 01:31


(ĐSPL) - Với góc nhìn hài hước về công nghệ và cuộc sống BB&BG đã đưa đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái về giới trẻ trong thời buổi công nghệ mới.

(ĐSPL) -  Với góc nhìn hài hước về công nghệ và cuộc sống BB&BG đã đưa đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái về giới trẻ trong thời buổi công nghệ mới.

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã mang tới cho con người những nhu cầu cần thiết. Cùng với đó, các loại máy tính bảng điện thoại loại mới cũng thi nhau ra đời. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích tích cực công nghệ cũng mang đến những tiêu cực trong cuộc sống. Có thể nói, công nghệ làm cho con người luôn sống trong cái ảo tưởng.

Xem clip hài về công nghệ và cuộc sống

 

Nhóm hài đình đám đã tái hiện lại những tình huống trớ trêu, vui nhộn gắn liền với công nghệ. Bạn bè lâu ngày gặp nhau cũng chỉ chào hỏi qua loa rồi cặm cụi nghịch điện thoại, lướt web, xong rồi nói những câu vô nghĩa mang tính tượng trưng.

 - BB&BG tung clip hài hước về giới trẻ và công nghệ

Thời buổi công nghệ nên mỗi người một điện thoại và tình bạn chỉ là xã giao.

Nếu việc tìm đường trước đây gặp nhiều khó khăn thì ngày nay sẽ dễ dàng hơn. Để có bức hình đẹp, những cô gái thời xưa cần trang điểm kỹ càng thì hiện tại công nghệ camera 360 độ sẽ biến ai cũng xinh như hot girl. Chưa dừng lại ở đó, các bạn mặc sức khoe thân, khoe đồ hàng hiệu (có khi chỉ là đồ mượn tạm của bạn bè) và khoe cả người yêu.

 - BB&BG tung clip hài hước về giới trẻ và công nghệ (Hình 2).
Với camera 360 các bạn trẻ có thể thỏa sức chụp ảnh và có những tấm hình lung linh.

Cũng là thời buổi công nghệ, việc tỏ tình dường như cũng bị xã hội hóa. Thay vì có những màn cầu hôn lãng mạn, những bức thư tình tuyệt vời thì các bạn trẻ lại gửi cho nhau những câu nói như “Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi em”.

Không ít bạn trẻ đã tỏ ra e ngại trước sự lạm dụng công nghệ của các bạn trẻ ngày nay. Nhiều người cho rằng, chúng ta nên học hỏi tiếp thu nhưng cũng không nên để bản thân quá phụ thuộc vào nó. Bởi một khi quá thụ động, chúng ta sẽ trở nên lười biếng và đánh mất sự sáng tạo của bản thân.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bbbg-tung-clip-hai-huoc-ve-gioi-tre-va-cong-nghe-a30289.html