Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân


Chủ nhật, 21/09/2014 | 23:39


Sau nhiều vòng thi đầy gay cấn và hấp dẫn, giọng ca đến từ Quảng Ninh - Thu An đã đăng quang ngôi vị Quán quân Đồ Rê Mí mùa giải thứ 8.

Sau nhiều vòng thi đầy gay cấn và hấp dẫn, giọng ca đến từ Quảng Ninh - Thu An đã đăng quang ngôi vị Quán quân Đồ Rê Mí mùa giải thứ 8.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân

Top 2 Đồ rê mí.

20h05: Đêm chung kết đã mở màn bằng kết quả cuộc bình chọn trong Liveshow 5 Đồ Rê Mí. Bên cạnh đó, khán giả đã có cơ hội nhìn lại hành trình đi tới đêm chung kết của chương trình Đồ Rê Mí mùa giải thứ 8.

Đêm chung kết Đồ Rê Mí 2014 sẽ là cuộc so tài của hai giọng ca nhí - Hài Nam và Thu An. Sở hữu giọng hát trong sáng và phong cách trình diễn tự nhiên trên sân khấu, các bé là hai thí sinh xuất sắc nhất đã nhận được lá phiếu lựa chọn từ các giám khảo của chương trình để có mặt trong đêm chung kết.

Đến với đêm thi quan trọng nhất này, các bé sẽ phải vượt qua hai thử thách: hát ca khúc tiếng Việt và một ca khúc tiếng nước ngoài.

Bên cạnh những tiết mục của hai bé Hải Nam và Thu An, một điều được khán giả trông đợi đó là tiết mục trình diễn do các khách mời và BGK Đồ Rê Mí 2014 cùng top 12 trình diễn trong đêm chung kết này. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

20h20: Giám khảo - Biên đạo múa Trần Ly Ly công bố thí sinh nhận giải Gương mặt đáng yêu nhất của Đồ Rê Mí 2014. Giải thưởng này đã thuộc về cô bé Nguyễn Kim Quỳnh Đan.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 2).

Hình ảnh của top 2 Đồ Rê Mí.

Bên cạnh đó, MV ca nhạc Ngày tươi đẹp do top 2 Đồ Rê Mí thực hiện tại Singapore đã chính thức ra mắt khán giả. MV được xây dựng dựa trên nội dung câu chuyện cổ tích Nàng công chúa ngủ trong rừng. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của chương trình năm nay.

20h29: Màn hóa thân thành "bố - con" của giám khảo Xuân Bắc và nhà báo Ngô Bá Lục, biên đạo múa Trần Ly Ly, giảng viên thanh nhạc Châu Anh cùng các thí sinh Đồ Rê Mí trong ca khúc Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ đã đưa khán giả lắng lại với những cảm xúc một thời học sinh ai cũng từng có.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 3).
Cô bé Quỳnh Đan nhận giải Gương mặt đáng yêu nhất.

20h36: kết thúc tiết mục rất sôi động, giám khảo Xuân Bắc đã công bố Giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong Đố Rê Mí 2014 thuộc về cô bé hạt tiêu Bảo Ngọc.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 4).

20h40: Ca sĩ Văn Mai Hương - giám khảo của Đồ Rê Mí Online 2014 cũng cố hiến cho khán giả một bản tình ca quốc tế rất nổi tiếng - I will always love you. Tiết mục còn có sự tham giả của hai bé Tấn Minh và Tuấn Ngọc của Đố Rê Mí 2014.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 5).
Bảo Ngọc nhận giải Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất.

20h46: Giải Trình diễn xuất sắc nhất do ca sĩ Văn Mai Hương đã thuộc về cô bé điệu đà Trang Thư.

Chia sẻ trong chương trình, ca sĩ Văn Mai Hương - người đã gắn bó hai năm với chương trinh Đồ Rê Mí cho biết cô càng ngày càng cảm thấy yêu quý trẻ em hơn khi được tiếp xúc với các bạn nhỏ.

Thu An đăng quang Quán quân Đồ Rê Mí 2014
Văn Mai Hương và hai thí sinh Đồ Rê Mí.

20h54: Giám khảo Phương Uyên đã làm "nóng" sân khấu đêm chung kết Đồ Rê Mí qua ca khúc sôi động Cuộc sống vẫy chào.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 7).
Cô bé Trang Thư nhận giải Trình diễn xuất sắc nhất.

21h01: Giám khảo Phương Uyên công bố Giải triển vọng của Đồ Rê Mí 2014. Theo đó, cậu bé Tuấn Ngọc đã giành được giải thưởng đặc biệt này.

21h08: Trình diễn ca khúc Từ radolip đến Pacbo, cậu bé taekwondo Hải Nam đã hoàn thành phần thi đầu tiên của mình khá tốt, giữ nhịp và các nốt cao độ tốt.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 8).
Tuấn Ngọc nhận giải Triển vọng.

21h15: Tiếp nối phần thi của Hải Nam, cô bé Thu An tiếp tục cho thấy bản lĩnh làm chủ sân khấu rất vững vàng khi thể hiện ca khúc Lời mẹ hát. Tuy nhiên, có lẽ do bài hát hơi quá sức so với lứa tuổi của Thu An nên ở một vài đoạn cao, em đã chưa thực sự tốt.

21h22: Tiết mục Cảm ơn tình yêu của các thiên thần nhí cùng các chuyên gia thanh nhạc của Đồ Rê Mí 2014.

Trong khi đó, Hải Nam lại được các giám khảo dành nhiều lời khen khi em đem khung cảnh của vùng núi Tây Bắc đến với sân khấu đêm chung kết Đồ Rê Mí một cách trọng vẹn.

Đánh giá phần thi này của Thu An, giám khảo Phương Uyên không ngần ngại cho rằng giọng ca đến từ Quảng Ninh chính là quán quân của năm nay với chính ca khúc này.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 9).

Thu An thể hiện ca khúc Lời mẹ hát.

21h27: Là thí sinh mở màn cho phần thi hát quốc tế kết hợp với múa phụ họa, cô bé Thu An đã cống hiến cho khán một ca khúc với giai điệu ngọt ngào mang tên Tomorrow. So với tiết mục đầu tiên của mình, cô bé Thu An đã có sự thể hiện tốt hơn và gần như không mắc lỗi nào khi trình diễn trên sân khấu.

21h40: Không chỉ khoe chất giọng cao và sáng với ca khúc Obladi, cậu bé Hải Nam còn khuấy động cả sân khấu Đồ Rê Mí qua phần kết hợp cùng những vũ công nhí trong trang phục nhiều màu sắc và những diễn viên xiếc nhào lộn vui nhộn.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 10).
Màn trình diễn của Thu An có sự xuất hiện của những chú công nhiều màu sắc.

21h57: Top 12 Đồ Rê Mí cùng thể hiện với những em nhỏ trên khắp cả nước trong một video ca khúc truyền thống của chương trình - Vui lên nào, Đồ Rê Mí.

Thu An đăng quang Quán quân Đồ Rê Mí 2014
Những vũ công đặc biệt trong tiết mục của Hải Nam.

22h: Tiết mục của hai thành viên nhóm AC&M là Nam Khánh và Hoàng Bách cùng dàn đồng ca nhí đã khiến đem tới cho đêm chung kết Đồ Rê Mí một phần trình diễn tuyệt vời với ca khúc Nguồn sáng trong tim tôi.

22h04: Sau nhiều giây phút chờ đợi, giám khảo Xuân Bắc đã công bố cái tên dẫn đầu Đố Rê Mí 2014 là Thu An. Như vậy, giọng ca đến từ Quảng Ninh đã chính thức trở thành Quán quân mùa thứ 8 của chương trình. Theo đó, cậu bé Hải Nam là Á quân Đồ Rê Mí 2014, khép lại một mùa giải thành công của sân chơi âm nhạc dành cho thiếu nhi Đồ Rê Mí năm nay.

 - Chung kết Đồ Rê Mí 2014: Thu An đăng quang ngôi vị Quán quân (Hình 12).

Tiết mục của Nam Khánh, Hoàng Bách và dàn đồng ca nhí.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-do-re-mi-2014-thu-an-dang-quang-ngoi-vi-quan-quan-a51672.html