Cô gái trẻ lao vào "ẩu đả" với bà cụ gây náo loạn phố


Thứ 5, 04/09/2014 | 12:30


(ĐSPL) – Do xích mích với nhau, một cô gái trẻ lao vào định “hạ cẳng tay” với bà cụ của cửa hàng bên cạnh. Sự việc trên gây náo loạn phố.

(ĐSPL) – Do xích mích với nhau, một cô gái trẻ lao vào định “hạ cẳng tay” với bà cụ của cửa hàng bên cạnh. Sự việc trên gây náo loạn cả phố.

Khoảng 10h sáng nay (4/9) trên tuyến phố Hàng Mã, Hà Nội người đi đường chứng kiến và kịp ghi lại màn giằng co của cô gái trẻ với bà cụ bán hàng bên cạnh.

 - Cô gái trẻ lao vào 'ẩu đả' với bà cụ gây náo loạn phố
Cô gái mặc áo đen và cụ bà đôi co nhau giữa đường.
 - Cô gái trẻ lao vào 'ẩu đả' với bà cụ gây náo loạn phố (Hình 2).
Mọi người ra can ngăn cô gái dừng lại.

Cô gái trẻ lao vào định đánh bà cụ thì được người dân xung quanh ra can ngăn cuộc “ẩu đả” giữa hai người. Sự việc diễn ra ngay trên đường phố, nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem gây tắc đường.

 - Cô gái trẻ lao vào 'ẩu đả' với bà cụ gây náo loạn phố (Hình 3).
Người đi đường đứng lại xem rất đông.

Không dừng lại ở đó, cô gái trẻ còn lên tầng lầu hắt nước xuống quầy hàng của bà cụ, sau khi xảy ra màn giằng co này, công an khu vực cũng đã có mặt để giải quyết.

 - Cô gái trẻ lao vào 'ẩu đả' với bà cụ gây náo loạn phố (Hình 4).
Công an khu vực có mặt ngay sau đó để giải quyết sự việc.

Một số người chứng kiến cho rằng hai cửa hàng tranh giành khách của nhau nên mới dẫn đến sự việc trên. Không biết lý do chính của màn "ẩu đả" này là gì, nhưng hành động định xông vào đánh người đáng tuổi mẹ hoặc bà mình của cô gái trẻ làm nhiều người không hài lòng, thậm chí lắc đầu với cách ứng xử này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-lao-vao-au-da-voi-ba-cu-gay-nao-loan-pho-a49336.html