Cựu hot girl Huyền Baby tung ảnh xinh như “thiên thần”


Thứ 5, 04/12/2014 | 23:49


(ĐSPL) – Cựu hot girl Huyền Baby vừa chia sẻ bức hình xinh xắn, dễ thương khi mình tham gia trong MV Bật khóc khiến giới trẻ ngẩn ngơ.

(ĐSPL) – Cựu hot girl Huyền Baby vừa chia sẻ bức hình xinh xắn, dễ thương khi mình tham gia trong MV Bật khóc khiến giới trẻ ngẩn ngơ.

Huyền Baby là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ Việt, cô được biết đến là một trong những thế hệ hot girl đình đám thời đầu ở Hà thành.

 - Cựu hot girl Huyền Baby tung ảnh xinh như “thiên thần”

Cô nàng được biết đến từ cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2008 bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Một thời gian, Huyền Baby vào Nam đầu quân cho công ty Ưng Hoàng Phúc để phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, con đường này không thành công và hot girl trở lại Hà thành lập nhóm nhạc nữ Bsily với hai người bạn thân là Emily, Hạnh Sino. Huyền được đánh giá cao trong nhóm bởi ngoại hình sáng nhất và giọng hát ngọt ngào.

Năm 2013 cô theo chồng về dinh và hiện đã có một cô công chúa xinh xắn, được biết cuộc sống của cựu hot girl này hiện rất sung túc.

Cách đây vài giờ, Huyền Baby chia sẻ bức hình xinh xắn và mọi người nhận ra hình ảnh quen thuộc này của cô nằm trong MV Bật khóc. Đây là MV do nhóm nhạc B.sily của cô và Justatee thể hiện.

 - Cựu hot girl Huyền Baby tung ảnh xinh như “thiên thần” (Hình 2).

Bức hình xinh như "thiên thần" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Bức hình của “bà mẹ một con” nhận được sự quan tâm của đông đảo những người yêu mến cô, nhận được hơn 2000 like và hàng trăm bình luận chỉ sau 1 giờ chia sẻ.

 - Cựu hot girl Huyền Baby tung ảnh xinh như “thiên thần” (Hình 3).

Rất nhiều bình luận khen xinh dành cho Huyền Baby.

Facebooker Du Pay bình luận: “Thánh thiện đến không ngờ”. Nickname Ho Thuong thuong viết: “Giống thiên thần quá”. Còn nickname Candy thì chia sẻ: “Đẹp quá”.

Ngắm hình ảnh xinh xắn của cựu hot girl Huyền Baby:

 - Cựu hot girl Huyền Baby tung ảnh xinh như “thiên thần” (Hình 4).

 - Cựu hot girl Huyền Baby tung ảnh xinh như “thiên thần” (Hình 5).

 - Cựu hot girl Huyền Baby tung ảnh xinh như “thiên thần” (Hình 6).

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hot-girl-huyen-baby-tung-anh-xinh-nhu-thien-than-a72486.html