+Aa-
    Zalo

    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?

    ĐS&PL (ĐSPL) – “Thường những người yêu nhau, họ lưu số của nhau trong tim” là lời tiễn biệt đau đớn của Hà Thành – một người bạn dành cho Toàn Shinoda.

    (ĐSPL) – “Thường những người yêu nhau, họ lưu số của nhau trong tim” là lời tiễn biệt đau đớn của Hà Thành – một người bạn dành cho Toàn Shinoda.

    Sáng ngày hôm nay (26/7), cư dân mạng cùng nhau chia sẻ những lời tiễn biệt riêng có gửi đến Toàn Shinoda trên trang cá nhân của bạn có tên Hà Thành.

    Tác giả chia sẻ:

    “Lời cuối cho thằng em đoản mệnh!

    Trong danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda, số của An Nguy được lưu là "Bạn nữ" - Cái tên đáng bảo hộ bản quyền. Thường những người yêu nhau, họ lưu số trong tim...

    Hôm nay, avatar của "Bạn nữ" chỉ là một hình vuông màu đen. Phía bên kia bức tường, những người mến mộ "Bạn nữ" từ rất sớm, liên tục comment gọi Toàn Shinoda thức dậy.

    Những tiếng gọi lần đầu, mà mãi mãi tuyệt vọng!

    Từ nay không còn một thanh niên nghiêm túc từng học chuyên Anh trường Ams, nhưng lại đạt giải toán thành phố rồi giành học bổng toàn phần đi du học Mỹ để trở về thành một thanh niên "không" còn nghiêm túc trên những vlog của mình.

    Hôm nay, nhiều dân mạng mở lại những vlog "không" nghiêm túc ấy, có người lần đầu xem để biết Toàn Shinoda vừa mất là ai, có người xem lại để tiếc nhớ....

    Và tất cả có thể vẫn cười trên phông nền bỗ bã, có cả chút bậy bạ nhưng hóm hỉnh, thông minh, rất đời, rất chua cay... mà xót thương cho một kiếp ngắn ngủi.

    Trên trời "không" có youtube thằng em ạ! Bây giờ ngóng lên thấy cái nông nỗi gì?

    Ừ thì 1 tuần có 7 ngày, cầu vồng có 7 sắc, nhạc có 7 nốt, thế giới có 7 kỳ quan cổ đại, Harry Poter có 7 tập, đội bóng Quichdich có 7 người, 7 ngày vừa rồi có 7 chiếc máy bay rơi.

    Và hôm nay Toàn Shinoda rời cõi tạm ở tuổi 27. Anh "không" muốn tin đâu... nhưng nó là sự thực!".

    Trước đó, khi thông tin Toàn Shinoda mất được xác nhận, dòng chia sẻ tình yêu ngày 14/2/2014 cuối cùng dành cho Toàn Shinoda của An Nguy bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ - dù đã rất cũ.

    Được biết, An Nguy - bạn gái của Toàn đã sang Mỹ vào ngày 21/7.

    Xin được trích dẫn lại đoạn tâm sự tình yêu vô cùng tình cảm này: "Bạn nam của em, anh vẫn luôn hỏi em rằng em không nói cũng không thể hiện điều gì ai có thể hiểu được em. Em vẫn cứng đầu cho rằng ai quan tâm đến em thì sẽ ở lại cùng em thôi.

    Em đã từng là người đọc sách và viết lách rất nhiều nhưng rồi em bỏ đi thói quen đó và cất đi mọi suy nghĩ.

    Nhưng vì anh em sẽ phá lệ lần này. Bạn nữ của anh không tin vào những chuyện tình màu hồng và tình yêu vĩnh cửu.

    Em luôn biết có bắt đầu thì sẽ có kết thúc nhưng em chỉ cần biết đến bây giờ, mình yêu thương nhau là đủ. Ngày mai để mai lo. Anh và em dù ngắn ngủi hay dài lâu, ít ra mình từng hạnh phúc là được.

    Bạn nữ của anh là người nhiều khó chịu, khó hiểu, khó chiều, khó lường, khiến anh phải vất vả nhiều. Em xin lỗi. Con người gai góc như em, muốn yêu thương hẳn cũng khó khăn và phải kiên nhẫn lắm. Vất vả cho anh rồi. Bạn nữ của anh là người ẩm ương, ngang bướng, luôn làm những thứ người khác không thể hiểu và cũng chẳng thể cản được.

    Em luôn vứt bỏ những thứ tốt đẹp nhất xảy đến với mình. Nhưng lần này, em sẽ làm một người bình thường, và anh là điều mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thương và trân trọng.

    Bạn nữ của anh cũng vậy, sẽ bớt điên rồ đi. Anh vẫn luôn nói em lạnh lùng, vậy thế này đã đủ ấm áp chưa? Hay để em cho anh 50 nghìn mua xăng đốt cho ấm luôn một thể?".

    Sau khi những dòng tiễn biệt trên được chia sẻ, nhiều người không kìm nén được cảm xúc, thương cho sự ra đi khi còn quá trẻ của Toàn Shinoda, nhưng cũng đành ngậm ngùi chứng kiến sự chia ly tình yêu của Toàn Shinoda với An Nguy, cô bé ngang bướng nhưng dành trọn trái tim cho Toàn Shinoda.

    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?

    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?
    Người thân tiếc thương về sự ra đi quá đột ngột này.
    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?
    Bạn bè bật khóc.
    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?
    Dân mạng bàng hoàng.

    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?

    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda lưu số An Nguy là "Bạn Nữ".

    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?

    Còn An Nguy gọi thân mật "Bạn nam của em".

    Danh bạ điện thoại của Toàn Shinoda có điều gì đặc biệt nhất?
    Nhiều người tiếc thương cho sự chia ly của đôi bạn trẻ.

    Tang lễ của Toàn Shinoda sẽ được diễn ra vào 9h sáng ngày mai (27/7) tại Nhà tang lễ, Bệnh viện 198 (Bộ Công An) tại địa chỉ: Số 9 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ba-dien-thoai-cua-toan-shinoda-co-dieu-gi-dac-biet-nhat-a43026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nước mắt rơi trong đêm viếng Toàn Shinoda

    Nước mắt rơi trong đêm viếng Toàn Shinoda

    Tối 25/7, bạn bè, những người trẻ yêu mến và cả người qua đường đều dừng chân trước nhà Toàn để bày tỏ niềm thương tiếc về sự ra đi của hot vlogger nổi tiếng.