"Đỏ mặt" nam thanh niên vừa đi xe vừa làm trò “biến thái”


Thứ 4, 30/07/2014 | 14:41


(ĐSPL) – Giữa chốn đông người, nam thanh niên vừa lái xe vừa đưa tay xuống quần làm trò “biến thái”, hành động này vừa phản cảm và gây sốc.

(ĐSPL) – Giữa chốn đông người, nam thanh niên vừa lái xe vừa đưa tay xuống quần làm trò “biến thái”, hành động này vừa phản cảm và gây sốc.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, bạn trẻ có nickname Adam Jys đăng tải hình ảnh chụp được trên đường.

 - 'Đỏ mặt' nam thanh niên vừa đi xe vừa làm trò “biến thái”
Hình ảnh được chia sẻ trên facebook.

Trong ảnh là cảnh nam thanh niên một tay lái xe, một tay để xuống quần thực hiện trò "biến thái" ngay trên đường phố. Ngay cả khi dừng đèn đỏ nam thanh niên vẫn tiếp tục có "hành động kì quặc", bất chấp sự dòm ngó của mọi người xung quanh.

Hình ảnh trên được chia sẻ trên facebook, các diễn đàn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 - 'Đỏ mặt' nam thanh niên vừa đi xe vừa làm trò “biến thái” (Hình 2).
Bình luận "ném đá" từ cộng đồng mạng.

Bạn trẻ Ty Huy chia sẻ: “Chắc là bị bệnh rồi”. Bạn trẻ Hai Duong bình luận: “Đúng là biến thái thật rồi, ra đường sợ nhất những người như thế này, nhất là ban đêm”. Bạn trẻ Bich Ngoc cũng e ngại: “Ban ngày còn thế này thì ban đêm không biết thế nào, các bạn nữ ra đường nên cẩn thận”.

Hiện hình ảnh này hiện vẫn tiếp tục được chia sẻ, cảnh báo mọi người nhất là các bạn nữ nên cẩn thận trước những thanh niên như thế này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mat-nam-thanh-nien-vua-di-xe-vua-lam-tro-bien-thai-a43711.html